OnePlus 5T sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11

Một hình ảnh quảng cáo mới của OnePlus 5T vừa được đăng tải bởi người đứng đầu kiêm đồng sáng lập OnePlus là ông Carl Pei, gián tiếp xác nhận thiết bị sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11.
OnePlus 5T sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11

Theo tờ quảng cáo cho biết, OnePlus 5T sẽ chỉ bán độc quyền trên Amazon của Ấn Độ vì trước đó OnePlus 5 cũng được thương mại hóa trên website thương mại điện tử trực tuyến Amazon tại thị trường này.

OnePlus 5T sẽ là smartphone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình tỷ lệ 18:9 FullView, cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau nhằm tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm RAM 6/8 GB, chạy Android 8.0 Oreo và cuối cùng là được trang bị cụm camera kép phía sau (20 MP + 20 MP).

Nguồn: GSMARENA
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo chính thức đầu tiên của OnePlus 6T lộ diện

Trong đoạn video, OnePlus 6T xuất hiện chỉ trong vòng một vài giây và mục đích của đoạn quảng cáo này là 'nhá hàng' tính năng cảm biến vân tay trong màn hình hoạt động trên thiết bị.

OnePlus 5T lộ ảnh màn hình tràn viền, siêu mỏng

OnePlus 5T dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/11. Tuy nhiên mới đây thiết bị vừa lộ hình ảnh thực tế trên tay người dùng với...

OnePlus 5T đã có mặt trên website chính hãng, sẵn sàng ra mắt

Đúng như đã dự đoán trước, OnePlus 5T sẽ là smartphone kế nhiệm OnePlus 5 hiện tại đã dừng sản xuất. Sản phẩm đã có mặt trên...

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

Vivo V9 Pro bộ nhớ 6 GB RAM sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/9

Cụ thể, kênh thương mại điện tử Amazon của Ấn Độ đã đăng tải thông tin về Vivo V9 Pro. Thông tin cho biết, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 và khả năng đây là phiên bản Vivo V9 với bộ nhớ 6 GB RAM đã được công bố ở

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

OnePlus 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, chuẩn bị tiến ra thị trường

OnePlus 10 Pro là model kế nhiệm OnePlus 9 Pro chuẩn bị ra mắt. Mới đây thông số kỹ thuật của flagship nhà OnePlus vừa được tiết lộ.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.