Vừa mở website đặt trước, iPhone X đã cháy hàng

iPhone X vừa chính thức cho nhận đặt trước từ trưa nay (27/10) trên website của Apple. Sau khoảng 6 tiếng dừng phục vụ, cửa hàng Apple Store Online đã trở lại, cung cấp thêm sản phẩm iPhone X. Model này cũng bắt đầu nhận đặt trước trên website của các nhà mạng lớn tại Mỹ.


2 màu sắc của iPhone X.

Không lâu sau khi chính thức nhận đặt trước, thời điểm chuyển hàng cho model này đã lùi xuống thành 2-3 tuần. Nhiều người cho hay sau 15 phút, họ đã không thể đặt hàng sản phẩm. Theo khảo sát nhanh của 9to5Mac, model màu xám 256 GB được khách hàng ưa chuộng nhất, sau đó đến bản 64 GB màu xám.

iPhone X sở hữu nhiều thay đổi lớn, bao gồm tính năng Face ID hoàn toàn mới, thay thế cho Touch ID. Máy cũng sở hữu màn hình 5,8 inch OLED với thiết kế không viền, kích thước nhỏ hơn iPhone 8 Plus. iPhone X có 2 màu gồm xám và trắng, dung lượng lần lượt 64, 256 GB. iPhone X có giá 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD cho bản 256 GB.

Nếu không may mắn khi đặt hàng trượt sản phẩm, người dùng có thể đến các cửa hàng của Apple vào thứ 6 tuần sau (3/11). Apple đưa ra cảnh báo, người dùng nên đến sớm nếu muốn sở hữu chiếc iPhone X.

Tim Cook và Apple tỏ ra tự tin về sản phẩm iPhone X. Công ty này cũng phủ nhận những báo cáo cho rằng Apple làm giảm độ chính xác của cảm biến Face ID để tăng sản lượng. “Hãy xem chuyện gì sẽ đến. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để sản xuất càng nhiều sản phẩm càng tốt”, Tim Cook chia sẻ.

Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Apple tham vọng iPhone X Plus 6.5 inch sẽ là phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay

Apple được tin sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X Plus (hoặc tên gọi khác) với màn hình OLED 6.56 inch hoặc 6.5 inch. Mặc dù có màn hình lớn như vậy nhưng kích thước của máy chỉ bằng iPhone 8 Plus.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa