Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày

Trong 3 ngày 25, 26 và 27/10, người dùng có thể đặt mua Huawei nova 2i phiên bản màu vàng trên website Thế Giới Di Động.

Số lượng máy bán ra trong đợt đặt hàng lần này là 999 máy. Dự kiến, smartphone tầm trung mới của Huawei sẽ đến tay người dùng từ ngày 1/11 đến 7/11. Tuy vậy, hãng không đưa ra quà tặng khuyến mãi đi kèm nào trong đợt này.

Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày
Giao diện đặt hàng Huawei nova 2i màu vàng trên website Thế Giới Di Động.

Trước đó, đợt bán nova 2i phiên bản màu đen có 1.000 đơn đặt hàng chỉ trong 3 giờ đầu mở bán. Trong ngày giao hàng đợt một, nhiều người dùng từ các tỉnh về TP.HCM để nhận máy. 200 người đặt hàng sớm nhất còn được tặng một loa Harman Kardon giá 3,99 triệu đồng, tai nghe và gậy selfie.

Sự xuất hiện của Huawei nova 2i tại thị trường Việt Nam với mức giá vừa túi tiền 5,99 triệu đồng thể hiện hướng đi sắp tới của hãng tại thị trường Việt Nam: đánh mạnh vào phân khúc tầm trung. Mở đầu là việc Huawei đưa các tính năng cao cấp như màn hình tràn viền, 4 camera cho khả năng xóa phông ở mặt trước lẫn mặt sau… xuống các model có mức giá dễ chịu hơn.


Rocker Nguyễn là đại diện hình ảnh Huawei nova 2i tại Việt Nam.

Trong ngày ra mắt chính thức Huawei nova 2i tại Việt Nam hôm 10/10, ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam khẳng định hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020.

Mặt khác, trong một dự báo khác của IDC công bố hôm 18/10, hãng phân tích này tin rằng chipset AI mới sẽ giúp Huawei đưa doanh số smartphone chiếm lấy vị trí thứ hai của Apple trên bảng xếp hạng thị phần toàn cầu. Hiện cuộc đua thị phần giữa Huawei và Apple khá sát sao với tỷ lệ lần lượt là 11,3% và 12%

Giang Thư Quân

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei giới thiệu Nova và Nova Plus với chip Snapdragon 625

Tại sự kiện IFA 2016 ngoài chiếc tablet MediaPad M3 thì Huawei còn trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Nova và Nova Plus mới. Huawei Nova trang...

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.