Galaxy S9 có thể dùng cảm biến vân tay như phần notch của iPhone X

Galaxy S8 và Galaxy Note 8 gần như là hoàn hảo, duy nhất chỉ có cảm biến vân tay mặt sau được cho là chưa tối ưu. Và có thể Galaxy S9 sẽ làm khác, đưa cảm biến vân tay trở lại mặt trước.

Bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy nó sẽ có một phần notch trên màn hình vì cảm biến vân tay

Theo phandroid, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hiện vẫn chưa sẵn sàng, vì vậy mà Samsung không thể chờ đợi. Mới đây, một bằng sáng chế smartphone Samsung cho thấy công ty đang muốn đưa cảm biến vân tay trở lại mặt trước.

Đặc biệt, lần này Samsung sẽ chọn cách là khoét một phần viền cạnh dưới màn hình để đặt cảm biến vân tay, cách làm này tương tự như iPhone X khoét phần viền phía trên để đặt camera vậy. Được biết, phần màn hình bị khuyết một khe nhỏ như thế gọi là notch.

Thiết kế cuối cùng là quyết định của Samsung, nhưng chắc chắn những fan hâm mộ sẽ không muốn mất đi màn hình vô cực, một chi tiết hấp dẫn và nhiều người đã quen thuộc. Các bạn thấy thế nào?

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Concept Galaxy SX với viền cạnh màn hình rất hẹp, viền cạnh trên và dưới gần như biến mất

Tuy vậy, Galaxy SX lại có viền cạnh màn hình rất hẹp, viền cạnh màn hình trên và dưới cũng gần như biến mất. Điều này chắc chắn cũng khiến nhiều người thích thú bởi so với iPhone X thì nó hẹp hơn nhiều.

Smartphone Samsung sẽ có kiểu thiết kế “notch” giống iPhone X

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng tuy nhiên thiết kế “notch” (tai thỏ) mới của iPhone X chính là sự dung hòa giữa thiết kế và tính năng cần thiết.

Smartphone 5G của Samsung có notch tai thỏ nằm ở góc trên bên phải màn hình

Theo đó, mới đây tại Hội nghị thượng đỉnh Qualcomm Snapdragon Tech Summit diễn ra ở Hawaii, Samsung đã giới thiệu 1 nguyên mẫu smartphone 5G với 1 điểm nhấn thú vị, đó là có notch tai thỏ nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Galaxy S9 không hề có notch tai thỏ, lý do là gì?

Galaxy không hoàn toàn là bản sao của Galaxy S8, nhưng nó cũng không hoàn toàn mới mẻ. Samsung đã tinh chế phiên bản Galaxy S của năm ngoái, nâng cấp phần cứng và máy ảnh. Và công ty không hề sao chép thiết kế của iPhone X, đây là một điều tuyệt

KGI: Samsung sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình từ Galaxy Note 9

Theo dự báo của hãng KGI Securities, Samsung sẽ vẫn tiếp tục giữ vị trí cảm biến vân tay ở mặt sau trên Galaxy S9 trong năm sau, và sẽ chuyển qua tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình bắt đầu từ Galaxy Note 9. Lý do là vì Samsung chưa muốn mạo

Lộ diện thêm rất nhiều thông tin về Galaxy S10, Galaxy S10+

Mặc dù phải hơn 2 tháng nữa thì Galaxy S10 mới chính thức trình làng, tuy nhiên, rất nhiều thông tin về smartphone này đã bị rò rỉ.

Smartphone 5G của Samsung có notch tai thỏ ở nằm ở góc phải màn hình

Cho đến nay, Samsung vẫn chưa ra mắt bất kỳ chiếc smartphone nào có notch tai thỏ, nhưng có vẻ như hãng đang nghiêm túc để xem xét ý tưởng tương tự.

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.