Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.
Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Galaxy J7+ được trang bị máy ảnh kép ở mặt sau, trong đó có một camera 13 MP, khẩu độ f/1.7 và camera còn lại ở mức 5 MP khẩu độ f/1.9. Ở mặt trước, Samsung cũng trang bị camera selfie lên đến 16 MP.

Nhờ thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.


Chụp ảnh xóa phông là gì?

“Xóa phông” là khái niệm không mới với những ai thường xuyên chụp bằng máy ảnh ống kính rời. Khi đó, ống kính khẩu độ lớn hoặc tiêu cự dài sẽ giúp làm mờ hậu cảnh (cảnh nền), loại bỏ những chi tiết thừa và tôn lên vẻ đẹp của chủ thể.


Kỹ thuật xóa phông giúp tạo chiều sâu cho ảnh

Nhu cầu chụp ảnh xóa phông không hẳn đòi hỏi việc tạo ra những bức ảnh nghệ thuật. Người dùng có thể chụp bất cứ vật thể nào tùy thích để có một cái nhìn lạ hơn so với bức ảnh thông thường.


Galaxy J7+ xóa phông bằng camera kép

Không dùng cách của máy ảnh, nhưng camera kép trên Galaxy J7+ dùng một phương pháp khác, đó là sử dụng hệ thống camera kép (một camera 16 MP f/1.7 và một camera phụ 5 MP f/1.9) để chụp hai tấm ảnh khác chiều sâu trường ảnh, sau đó dùng thuật toán thông minh để xóa mờ hậu cảnh.


Smartphone xóa phông tốt trong tầm giá cận cao cấp

Giải pháp này khá hiệu quả với những tình huống chụp thông thường. Thuật toán xác định khá chính xác hình dáng người, gương mặt, mái tóc… để làm nổi bật hơn so với phông nền.


Máy có tính năng live focus

Đối với những chủ thể không phải con người, Galaxy J7+ cũng xác định điểm nét khá chuẩn xác. Máy mang đến màu sắc khá rực rỡ, giàu chi tiết. Tính năng live focus (lấy nét động chuyên nghiêp) của Galaxy J7+ cũng cho phép bạn chỉnh lại mức độ xóa phông sau khi chụp để tránh mất chi tiết.


Với khẩu độ lớn f/1.7, máy có khả năng chụp khá tốt trong điều kiện thiếu sáng

Galaxy J7+ xử lý ảnh mượt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Trong những chuyến đi chơi cuối tuần, người dùng chỉ cần mang theo smartphone có camea kép mà không cần đến những bộ máy ảnh cồng kềnh.

Xóa phông là ưu điểm đáng chú ý của Galaxy J7+

Việc chụp ảnh xóa phông trên điện thoại cũng giúp bạn chia sẻ nhanh chóng những bức ảnh đẹp lên Facebook hay Instagram mà không cần chờ đợi. Đây cũng là lợi thế của smartphone camera kép so với những máy ảnh ống kính rời.

Duy Khoa - Giang Minh Nguyệt

TIN LIÊN QUAN

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Với camera kép thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7+ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Bạn hiểu thế nào về camera kép trên model tầm trung này?

“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 ra mắt hôm 2/8. Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung sử dụng cảm biến 12 megapixel, hãng gần như đưa toàn bộ công nghệ trên Galaxy S7 sang, nhưng nâng cấp...

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...