Apple ngưng bán iPhone 7 256GB để dễ bán iPhone 8 hơn

Sau khi doanh số bán hàng iPhone 8 không được như ý, Apple đã quyết định ngưng bán phiên bản iPhone 7 256GB để mong muốn mọi thứ trở nên khả quan hơn. 

Apple ngưng bán iPhone 7 256GB để dễ bán iPhone 8 hơn

Vào ngày 12 tháng 9, ngày mà Apple iPhone 8 / iPhone 8 Plus và iPhone X đã được công bố thì người khổng lồ công nghệ nước Mỹ cũng ngừng đưa ra thị trường phiên bản 256GB cho Apple iPhone 7 và Apple iPhone 7 Plus . Điều này xuất phát từ một báo cáo công bố ngày hôm nay trích dẫn rằng một đại diện dịch vụ khách hàng của Apple xác nhận câu chuyện. Trên thực tế, nếu bạn truy cập vào cửa hàng trực tuyến của Apple cũng sẽ thấy rằng họ chỉ bán phiên bản 32GB / 128GB cho Apple iPhone 7 và Apple iPhone 7 Plus. 

Bạn không thể mua iPhone 7 / 7 Plus 256GB trực tiếp từ Apple

Apple đã làm này để thúc đẩy bán hàng cho Apple iPhone 8 và Apple iPhone 8 Plus, cả hai đều có một mô hình 256GB. Sắp tới của Apple iPhone X cũng sẽ có một mô hình với dung lượng 256GB. Hiện nay, doanh thu của iPhone 8 được cho là tụt hậu so với doanh số bán hàng trước đây, mỗi khi 'vừa tung ra' mô hình mới iPhone. Một số người cho rằng iPhone 8 bán kém là vì khách hàng chờ đợi iPhone X nhiều hơn. 

Từ khóa iPhone 7 được tìm kiếm nhiều hơn cả iPhone 8 trên Google thời gian qua

Điều thú vị là, người tiêu dùng đã bắt đầu vào Google tìm kiếm từ khóa 'iPhone 7' nhiều hơn 'iPhone 8'. Và thứ hai tuần trước, một cuộc khảo sát được tiến hành bởi KeyBanc Capital Markets tiết lộ rằng iPhone 7 còn đang được bán chạy hơn các iPhone 8.

iPhone 8 đến với một số cải tiến về hiệu năng chip A11 Bionic, iPhone 8 Plus thì có chế độ giả lập ánh sáng studio Portrait Lightning ấn tượng. Bên cạnh đó, cả 2 điện thoại đều hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Ngọc Bình
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 7 256GB chống nước, chip Apple A10 Fusion cực mạnh giảm giá hấp dẫn

iPhone 7 bộ nhớ trong 256GB đang được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động, nhưng thời gian có hạn. Về thông số kỹ thuật, máy dùng chip Apple A10...

Táo khuyết nâng cấp lên thẳng 512GB và lượt bỏ bộ nhớ 256GB trên biến thể iPhone 13 Pro

Một nguồn tin mới nhất cho biết mẫu điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ lượt bỏ bộ nhớ 256GB và nâng cấp thẳng từ 128GB lên 512GB.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

Apple tiết kiệm được bao nhiêu khi bỏ bộ sạc và tai nghe ra khỏi hộp iPhone 12 256GB chính hãng

Trong buổi ra mắt iPhone 12 256GB chính hãng của mình, Apple đã loại bỏ bộ sạc và tai nghe ra khỏi hộp. Vậy Apple đã tiết kiệm được bao nhiêu?

1 iPhone 7 Plus 256GB = 2 iPhone 6s = 4 iPhone 5s

iPhone 7 Plus 256GB có giá 27.99 triệu đồng, iPhone 6s 16 GB có giá 13.99 triệu đồng (đã được khuyến mãi giảm thêm 1 triệu), iPhone 5s có giá 6.99...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.