HTC U11 Plus sẽ trang bị loa Boom Sound trứ danh, tính năng “bóp cạnh”, kháng nước IP68

Trong thời gian vừa qua, chiếc HTC U11 Plus sẽ xuất hiện vào ngày 2/11 tới. Cách đây một thông tin mới đã xuất hiện và cho biết rằng, sản phẩm này sẽ tích hợp chuẩn kháng nước và bụi ở mức cao nhất IP68. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết xem nhé!

Thông tin này đã được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ lừng danh Evan Blass trên Twitter. Với chứng nhận IP68 thì U11 Plus sẽ chống nước tốt hơn so với đàn anh HTC U11 (IP67). Cụ thể, trong khi U11 có thể chìm được trong nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút còn U11 Plus nhúng chìm được độ sâu khoảng 1.5 mét nhưng cũng trong khoảng thời gian trên.

Chưa hết, Evan Blass cho biết HTC U11 Plus còn sở hữu hệ thống loa “trứ danh” Boom Sound, tính năng độc đáo Edge Sense (bóp vào viền cạnh của máy để mở nhanh ứng dụng), viên pin dung lượng 3.930mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0. 

Điện thoại sẽ sử dụng camera chính 12 MP với khẩu độ f /1.7 đi kèm với đèn flash LED kép và máy ảnh trước 8 MP. Máy có màn hình hiển thị LCD kích thước 6 inch với độ phân giải 1440 x 2880px (tỷ lệ khung hình 18: 9), kích thước tổng thể 158.2 x 74.6 x 9.1 mm, đương nhiên viền bezel được làm mỏng hơn.

Cuối cùng, HTC U11 Plus còn trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với hai biến thể bộ nhớ RAM 4 GB/64 GB ROM và 6 GB RAM/128 GB ROM (cả hai biến thể đều hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD) và chạy hệ điều hành Android 8 Oreo.

Hiện thị trường sản phẩm được phát hành cũng như giá bán chưa được tiết lộ. Hy vọng HTC sẽ cung cấp tất cả các thông tin này vào ngày 2/11 tới.

NQT

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 được xác nhận: 5.7 inch QHD, chống bụi nước IP68 và công nghệ quét võng mạc

Sau khi xác nhận rằng tên gọi phablet tiếp theo của Samsung, leakster rất nổi tiếng Evan Blass lại tiếp tục đăng tải các thông số kĩ thuật của sản phẩm này.

Moto X4 rò rỉ cấu hình mới với chip Snapdragon 630, camera kép, chống nước IP68

Theo gizmochina, thông tin mới nhất cho hay: Moto X4 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, máy chạy trên chip Snapdragon 630, đây là bộ vi...

One M9s vỏ nhôm cao cấp, loa Boom Sound cực chất giảm giá

Không chỉ HTC One A9, Desire Eye, Desire 826 Selfie mà mới đây, mẫu smartphone với thiết kế cao cấp One M9s cũng được hạ giá mạnh mẽ.

iPhone 2019 sẽ vẫn có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68

Được biết, Chuẩn IP đề cập tới mức độ bảo vệ của iPhone đối với bụi và chất lỏng. Số “6” có nghĩa là iPhone có thể chống bụi, còn số “8” là chỉ số cao nhất về kháng chất lỏng.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Huawei Mate 10 Pro và Mate 10 Lite

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Huawei Mate 10 Pro có tên mã là Blanc và Huawei Mate 10 có tên mã là Marcel. Hôm nay, một báo cáo khác của Evan...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 tương tự như iPhone Xs, iPhone Xs Max hiện tại

Theo Macrumors, trong một báo cáo mới, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, vào năm 2019, iPhone cũng sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 tương tự như iPhone Xs, iPhone Xs Max hiện tại. Hai smartphone này có thể chịu được độ sâu 2 mét nước

Rò rỉ hình ảnh U11+ của HTC với màn hình 6" và camera kép phía trước

Thiết kế của U11 Eyes có nhiều điểm tương đồng với flagship U11 Plus trong đó bao gồm viền màn hình trên/dưới mỏng, cụm camera phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.