Mate 10 Pro thổi bay cả iPhone 8 Plus lẫn Note 8, chiếm vị trí thứ 2 trên xếp hạng DxOMark

Ngay khi mới ra mắt, Huawei Mate 10 Pro với cụm camera kép Leica, khẩu độ f/1.6 được mong đợi sẽ sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng và điều này đã được khẳng định khi DxOMark – trang web nổi tiếng chuyên đánh giá chất lượng camera trên smartphone đã dành điểm số rất cao là 97/100 cho thiết bị này.

Nhắc lại một chút về thông số kỹ thuật của cụm camera trên Huawei Mate 10 Pro. Thiết bị được trang bị camera kép sử dụng công nghệ máy ảnh Leica thế hệ thứ 3 với một cảm biến màu 12MP và một cảm biến đơn sắc 20MP. Cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.6 giúp mang lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, đi kèm là hệ thống lấy nét Hybrid 4 trong 1 và công nghệ chống rung quang học OIS. Bên cạnh đó, Huawei Mate 10 Pro còn sở hữu camera selfie có độ phân giải 8MP.
Với thông số kĩ thuật khá chất lượng thế nên qua bài thử nghiệm thì máy đạt số điểm rất ấn tượng là 97. Cụ thể, trong bài phân tích của mình thì DxOMark chia sẻ rằng Huawei Mate 10 Pro chính là camera thể hiện tốt thứ hai mà họ từng thử nghiệm khi chỉ thấp hơn 1 điểm so với Google Pixel 2 và cao hơn 3 điểm so với bộ đôi iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8.
Đặc biệt, tựa như Galaxy Note 8 thì Huawei Mate 10 Pro cũng đạt số điểm kỷ lục trong phần chụp ảnh tĩnh là 100 nhờ khả năng zoom quang học 2x cùng chất lượng ảnh bokeh ấn tượng. Trong khi ở phần quay video thì máy cũng đạt số điểm rất cao là 91.
Nếu muốn tự mình chấm điểm cho Huawei Mate 10 Pro, bạn có thể đọc bài phân tích chi tiết của DxOMark với rất nhiều hình minh họa tại đây.
NTT
Theo: Gizguide

TIN LIÊN QUAN

Mate 10 Pro là smartphone chụp đẹp thứ nhì thế giới với 97 điểm DxOMark

Với cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica đã giúp Mate 10 Pro đánh bại được hai chiếc flagship cao cấp đến từ hai hãng sản xuất lớn là...

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

DxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Hiện nay, các hãng di động khi ra mắt smartphone mới đều khoe điểm DxOMark để khẳng định công nghệ camera của mình và làm cơ sở tiếp

Huawei không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 bởi nó “quá cao”

Trong thời gian ra mắt, Huawei tiết lộ rằng hãng không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 là bởi nó “quá cao”. Nó có thể khiến nhiều người nghĩ rằng hãng đang gian lận.

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

Huawei Mate 9 ra mắt với camera Leica mới

Mate 9 vẫn là chiếc phablet cao cấp màn hình siêu lớn của Huawei. Cụm camera kép là điểm nhấn của sản phẩm, giống với model P9.

Huawei Mate 9 nhận bản cập nhật phần mềm mới

Thế giới di động - Huawei lần đầu công bố camera Leica trên smartphone mang tên Huawei P9 và gần đây, họ đã mang cụm camera lợi hại này lên chiếc Huawei Mate 9....

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.