Điểm danh 4 smartphone cao cấp có camera kép "đẹp không tưởng"

Camera kép đang trở thành một trong những điều kiện tất yếu để chiếc smartphone có thể được gắn mác ‘’siêu phẩm’’. Và dưới đây là 4 chiếc ‘’siêu phẩm’’ sỡ hữu những hệ thống camera kép xuất sắc nhất.

Nokia 8

Bên cạnh cấu hình siêu mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB được tích hợp vào máy thì cụm camera kép chính là một trong những điểm nổi bật nhất trên Nokia 8. Hệ thống cụm camera kép của Nokia 8 ở mặt sau bao gồm một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc đến từ Carl Zeiss, cả hai đều có độ phân giải 13MP, đây chính là yếu tố giúp những bức ảnh chụp trên Nokia 8 luôn cho chất lượng ảnh cao nhất. Khi bạn thực hiện chụp ảnh hai camera sẽ chụp cùng lúc và sau đó ghép hai tấm ảnh trên camera màu và camera đơn sắc thành một bức ảnh cuối cùng. 

Điểm danh 4 smartphone cao cấp có camera kép "đẹp không tưởng"

Nói về Carl Zeiss, đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất ống kính, một thương hiệu cực kì danh giá trong giới nhiếp ảnh, camera trên Nokia 8 với sự chế tác từ Carl Zeiss, chắc chắn sẽ luôn cho ra những hình ảnh có chất lượng cao nhất.

Và hiện tại giá bán của Nokia 8 chỉ là 12.990.000, với những gì được trang bị, Nokia 8 chính là chiếc smartphone sở hữu cụm camera kép xuất sắc nhất khi so với các sản phẩm cùng phân khúc giá.

iPhone 7 Plus

Có thể nói cụm camera kép trên iPhone 7 Plus chính là ‘’khởi nguồn’’ của trào lưu camera kép smartphone trên thế giới sau này. Về thông số, cả 2 ống kính trong cụm camera kép của iPhone 7 Plus đều có độ phân giải là 12MP, với khẩu độ lần lượt là f/1.8 dành cho camera chính và f/2.8 dành cho camera phụ. Điều này cho phép iPhone 7 Plus thực hiện được những bức ảnh với chế độ xoá phông, làm nổi bật chủ thể, đây chính là tính năng ấn tượng nhất lúc bấy giờ của các hệ thống camera trên smartphone, mở ra một ‘’chương mới’’ trong quá trình phát triển công nghệ camera smartphone. 

 iPhone 8 Plus

Tiếp tục sự thành công của cụm camera kép trên iPhone 7 Plus, Apple tiếp tục ‘’tinh luyện’’ một hệ thống camera kép xuất sắc bật nhất trên iPhone 8 Plus. Với iPhone 8 Plus, Apple vẫn giữ lại cụm camera tương tự như iPhone 7 Plus, khi những thông số là hoàn toàn tương tự nhau, gồm cụm camera kép có độ phân giải 12MP, khẩu độ vẫn là f/1.8 và f/2.8 lần lượt dành cho 2 ống kính. Sự nâng cấp Apple dành cho iPhone 8 Plus đó chính là về phần mềm. Bộ vi xử lý A11 Bionic tích hợp cùng thuật toán trí thông minh nhân tạo đã giúp cho iPhone 8 Plus sở hữu thêm những tính năng cực kì ấn tượng. 

Với khả năng chụp ảnh, iPhone 8 Plus đang là chiếc iPhone duy nhất trên thị trường sở hữu tính năng Potrait Lighting, cho phép người dùng sau khi chụp ảnh chân dung có thể chuyển qua những hiệu ứng khác cực kì ấn tượng. Về khả năng quay video, iPhone 8 Plus được Apple tuyên bố là chiếc smartphone quay video tốt nhất hiện nay với khả năng quay video lên đến 4K 60 khung hình trên giây (60fps), và quay video slow-motin cũng cực kì tốt với thông số 1080 240fps.

Samsung Galaxy Note 8 

Thiết bị cuối cùng xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay chính là Galaxy Note 8. Cụm camera kép của máy sở hữu 2 ống kính bao gồm 1 góc rộng và 1 Tele đều có cùng thông số 12MP. Cả 2 ống kính này đều tích hợp hệ thống chống rung quang học OIS, điều này cho phép camera trên Note 8 có được bức ảnh chất lượng cao, ít bị hiện tượng rung, nhòe khi chụp bằng cả hai ống kính. Một số tính năng nổi bật của máy có thể kể đến như: Live Focus – cung cấp cho người dùng khả năng xoá phông sau khi chụp, chống rung quang học OIS tích hợp lên cả 2 camera hỗ trợ quay video cực kì xuất sắc…

HoTien

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/top-smartphone-camera-kep-dang-lua-chon-nhat-hien-tai-61339 

TIN LIÊN QUAN

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

3 yếu tố quan trọng tao nên cụm camera tuyệt vời của Nokia 8

Nokia 8 sở hữu phần cứng camera cực kỳ ấn tượng, ngay từ những thông số đầu tiên đã đủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất.

Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

Smartphone Nokia sẽ có ống kính Carl Zeiss – tái hiện thời hoàng kim

Sự kết hợp giữa smartphone Nokia và ống kính Carl Zeiss hi vọng sẽ đem Nokia trở lại thời hoàng kim trước kia.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình