3 yếu tố quan trọng tao nên cụm camera tuyệt vời của Nokia 8

Nokia 8 sở hữu phần cứng camera cực kỳ ấn tượng, ngay từ những thông số đầu tiên đã đủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng TCN khám phá 3 yếu tố tạo nên sự tuyệt vời của cụm camera trên siêu phẩm cao cấp Nokia 8, smartphone được Nokia kì vọng sẽ mang lại thành công cho hãng vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Camera kép: Một cảm biến đơn sắc và một cảm biến màu

Yếu tố đầu tiên tạo nên điểm nhấn cho camera của Nokia 8 chính là cụm cảm biến ảnh kép được đặt ở mặt lưng. Cả hai cảm biến đều cùng có thông số 13MP, trong đó một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc. Chức năng chính của hai cảm biến này là chụp và ghép hai tấm ảnh màu và ảnh đơn sắc trở thành một bức ảnh chất lượng cao cuối cùng. Ống kính Carl Zeiss danh giá cũng là một phần quan trọng giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp từ camera kép của Nokia 8. 

3 yếu tố quan trọng tao nên cụm camera tuyệt vời của Nokia 8

Bên cạnh đó, hai camera trên Nokia 8 được trang bị thêm khả năng chụp ảnh xóa phông, cho hiệu ứng làm mờ hậu cảnh cực kỳ chuyên nghiệp, không thua kém bất cứ siêu phẩm camera kép nào. Có thể xem Nokia camera và Carl Zeiss lens là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Camera selfie 13MP và được trang bị cả ống kính Carl Zeiss

Không chỉ nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với camera kép, Nokia 8 còn sở cảm biến camera selfie thông số khủng, lên đến 13MP, đặc biệt hơn là cũng cùng sử dụng ống kính đến từ Carl Zeiss, khẩu độ F/2.0 cho khả năng selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Camera selfie còn được hỗ trợ bởi khả năng lấy nét theo phase, cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác. 

Với phần cứng camera ấn tượng, kết hợp với phần mềm làm đẹp tuyệt vời, Nokia 8 đủ sức đáp ứng nhu cầu selfie của những người dùng thích tự sướng và làm thỏa mãn tín đồ selfie khó tính nhất.

Tính năng Bothie kết hợp hoàn hảo camera trước và sau

Tận dụng lợi thế phần cứng với cụm camera trước và sau cực kỳ mạnh mẽ, Nokia mang đến tính năng Bothie, tính năng này giúp người dùng có thể sử dụng cùng lúc camera trước và sau cho việc chụp ảnh hoặc quay video, màn hình sẽ được chia đổi để dành diện tích hiển thị cho 2 camera.

Bothie được đánh giá rất cao bởi nó mang lại sự mới vẻ cũng như tăng tính tương tác giữa con người và con người thông qua các đoạn video live steam với hình ảnh camera trước/sau cungd hiển thị, điều mà các mẫu smartphone hiện nay đang thiếu.

Tạm kết:

Có thể thấy, lần quay trở lại này của Nokia 8 kết hợp cùng ống lớn Carl Zeiss, như một lời khẳng định “Vị vua đã quay trở lại, để tiếp tục thống lĩnh thế giới smartphone”. Từ thế hệ Lumia camera, Nokia và Carl Zeiss đã là bộ “sát thủ” trong thế giới camera phone và với lần kết hợp trở lại này người dùng sẽ được chứng kiến những mẫu smartphone Nokia Android có camera tuyệt vời hơn nữa.

 

BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/3-yeu-to-quan-trong-tao-nen-cum-camera-tuyet-voi-cua-nokia-8-61319 

TIN LIÊN QUAN

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ ảnh mặt lưng của Nokia 9: camera kép, thiết kế gần giống Nokia 7

Mới đây một bức ảnh được cho là chup mặt lưng của Nokia 9 đã được tung ra bởi Onleaks. Theo đó chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của Nokia sẽ sử dụng kiểu gần giống như Nokia 7, tuy nhiên sử dụng cụm camera kép thay vì camera đơn. Ngoài ra thì

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.