Archos Diamond Omega lộ diện: Màn hình 18:9, 4 camera & Snapdragon 835

Archos Diamond Omega lộ diện: Màn hình 18:9, 4 camera & Snapdragon 835
Smartphone không viền hiện tại không còn quá xa lại với người dùng nữa. Mới đây một chiếc điện thoại mang thiết kế hiện đại này lại xuất hiện, nó mang tên Archos Diamond Omega.

Được biết, Diamond Omega sẽ có màn hình theo tỉ lệ mới 18:9, cùng thiết kế cong tràn 2 cạnh bên. Ngoài ra, thông số cấu hình của chiếc smartphone này cũng rất ấn tượng.

Cụ thể, máy sẽ có màn hình 5.73 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel, cùng với đó là vi xử lý mạnh nhất hiện nay của Qualcomm - Snapdragon 835, RAM 8 GB, ROM 128 GB, hệ điều hành Android 7.1 Nougat, dung lượng pin 3.100 mAh và USB-C.

Chưa hết, máy còn có camera kép chính 23 MP + 12 MP, khẩu độ f/1.8 + zoom 2x. Camera selfie kép 5 MP hỗ trợ hiệu ứng xóa phông, bokeh.

Dự kiến máy sẽ bán ra ở châu Âu với giá bán 499,99 Euro (khoảng 13,4 triệu VNĐ). Hy vọng sắp tới máy sẽ bán tại Việt Nam.

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Tech Funny
 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/archos-diamond-omega-lo-dien-man-hinh-189-4-camera-snap-835-1033181 

TIN LIÊN QUAN

Hãng Pháp ra mắt smartphone màn hình vô cực, Snapdragon 835, RAM 8GB

Archos, công ty thiết bị điện tử tiêu dùng Pháp vừa cho ra mắt chiếc smartphone flagship mới với tên gọi Diamond Omega, sở hữu thiết kế bắt mắt...

Archos ra mắt bộ đôi smartphone mới: Cấu hình khá, giá tốt

Sau khi trình làng chiếc smartphone 50f Helium thì bây giờ Archos tiếp tục giới thiệu hai smartphone mới là 50 Saphir và 55 Diamond Selfie. Đầu...

MWC 2017: Archos ra mắt 2 smartphone camera kép

Thế giới di động - Bên cạnh việc ra mắt chiếc tablet 101 Saphir thì nhà sản xuất Archos cũng vừa giới thiệu hai smartphone mới với tên gọi 50 Graphite và 55...

Archos 50f Helium ra mắt: RAM 2 GB, cảm biến vân tay

Sự kiện IFA 2016 đã đến rất gần, không cần chờ đợi sự kiện chính thức khai mạc, hôm nay (26/8) Archos đã trình làng chiếc smartphone mới với tên...

Archos 113 Oxygen màn hình 13.3 inch ra mắt, giá 5.3 triệu

Archos mới đây đã công bố chiếc máy tính bảng tầm trung mới nhất của hãng với tên gọi 133 Oxygen, sản phẩm có màn hình đến 13.3 inch. 133 Oxygen...

8 smartphone 8GB RAM với cấu hình siêu khủng ra mắt năm 2017

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh Android luôn cố gắng hết sức mình để tối ưu hóa hệ điều hành cho phù hợp với phần cứng của họ.

Archos ra mắt Quechua Phone 5 siêu bền

Hãng Archos vừa trình làng chiếc smartphone 'siêu bền' mang tên Quechua. Máy được thiết kế theo phong cách năng động và có khả năng chống sock, bụi bẩn và nước.

Mở hộp và trên tay nhanh máy tính bảng giá rẻ Archos 80c Xenon

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn, cấu hình khá và có khả năng đàm thoại tiện dụng với mức giá cực kỳ hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của