5 Lý do bạn từ chối cả Galaxy Note 8 và iPhone 8 để đến với Nokia 8

Smartphone Nokia 8 đang là một trong những chiếc flagship có mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Những gì mà Nokia 8 mang lại, từ thiết kế, cấu hình, màn hình đến camera, đều hết sức toàn diện so với tầm giá chỉ 12.99 triệu đồng!

Là fan “cứng” của Nokia, tôi quyết định chọn Nokia 8 là vì… 

5 Lý do bạn từ chối cả Galaxy Note 8 và iPhone 8 để đến với Nokia 8

Hoàn thiện cực kỳ chắc chắn và đẳng cấp

Nokia 8 không quá nổi bật ở kiểu dáng thiết kế, nhưng thế mạnh chất lượng gia công của nhà sản xuất Phần Lan được thể hiện rất rõ nét. Có thể nói Nokia 8 đã đạt đến độ hoàn thiện cao nhất, vô cùng cứng cáp và đẳng cấp nhờ gia công từ một khối nhôm Series 6000 duy nhất. Các chi tiết đều được ghép nối chuẩn xác, không hề sắc cạnh hay cấn tay. 

Cầm trên tay Nokia 8 trên tay mang lại cảm giác dễ chịu và yên tâm khó tả. Với bộ khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại kết hợp khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP54, chiếc flagship Nokia có thể chống chịu tốt nếu có bị rơi xuống nền gạch, nền bê tông hay vô tình đánh rơi xuống nước. 

Hiệu năng trên giá thành cực tốt

Nokia 8 được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Cấu hình này so với tầm giá 17 – 18 triệu đồng thì khá hợp lý, nhưng thật bất ngờ khi mức giá Nokia 8 chỉ là 12.99 triệu đồng. 

Với chỉ 12.99 triệu đồng, bạn vẫn sở hữu một sản phẩm cài sẵn Android 7 “thuần” nhẹ nhàng, cấu hình “khủng” như Galaxy S8, lại hoạt động mượt mà và ổn định chẳng kém gì iPhone 8. Bạn chỉ cần cầm Nokia 8 lên sử dụng mà chẳng phải băn khoăn máy có giật hay lag gì không. Điều đó thật sự quá tuyệt vời!

Màn hình 5.3 inch Quad HD hiển thị xuất sắc

Một khi Nokia đã sản xuất smartphone thì chất lượng hiển thị luôn là khía cạnh được đánh giá rất cao. Kích thước màn hình Nokia 8 ở mức 5.3 inch vừa phải, chuẩn phân giải Quad HD mang lại độ sắc nét vô cùng ấn tượng. 

Tấm nền IPS là lựa chọn khả dĩ để thể hiện màu sắc chính xác, trong trẻo. Độ nổi khối của màn hình được tinh chỉnh rất tốt, đặc biệt độ sáng tối đa lên đến 700 nit giúp bạn dễ dàng quan sát ở những nơi có nguồn sáng mạnh. Trải nghiệm giải trí, xem phim và chơi game trên Nokia 8 khiến người dùng thật sự thỏa mãn thị giác.

Camera kép 13MP + 13MP, trang bị ống kính ZEISS danh tiếng

Nhắc đến ống kính ZEISS, có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến những máy ảnh DSLR cao cấp. Đó cũng là nhân tố chính giúp dòng Nokia Lumia “bá đạo” về camera một thời gian dài. Và nay ống kính “thần thánh” này đã trở lại trên điện thoại Nokia 8 khi được trang bị cho cụm camera chính 13MP + 13MP và cả camera selfie 13MP. 

Không những vậy, Nokia còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như chống rung OIS, lấy nét theo pha PDAF, khả năng thu âm 360 độ với OZO Audio, cùng chế độ Dual-Sight độc quyền cho phép bạn sử dụng đồng thời cả hai camera trước - sau để có những bức ảnh hoặc video chia màn hình. 

Viên pin dung lượng lớn 3,090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Nokia 8 mang trong mình viên pin dung lượng lớn 3,090 mAh, mang lại thời lượng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày. Hơn nữa, Nokia 8 còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp rút ngắn đáng kể thời gian cắm sạc. 

Chọn flagship toàn diện giá phải chăng, chọn Nokia 8!

Với mức giá chỉ 12,990,000 đồng, lại toàn diện trên hầu hết các khía cạnh, Nokia 8 xứng là lựa chọn flagship hợp lý nhất cho những người ưa thích sự đơn giản. Không cần quá nhiều chức năng hào nhoáng như Galaxy Note 8 hay iPhone 8 Plus, chỉ cần cầm Nokia 8 lên và sử dụng cho những hoạt động thường ngày là đủ để bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Nokia 8 – “Món hời” cực lớn ở phân khúc cao cấp!

BN

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?