Rò rỉ Xperia M Ultra: Màn hình 6 inch, camera chính kép 23MP và camera trước 16MP

Một báo cáo mới đây cho thấy, Sony sẽ có thể ra mắt Xperia M Ultra với một màn hình hiển thị kích thước 6 inch và camera trước lên tới 16MP.


Sony sắp ra mắt smartphone có camera trước 16MP? (ảnh minh họa)

 

Theo một báo cáo mới từ Trung Quốc, sắp tới Sony sẽ tung ra một điện thoại thông minh mới với tên gọi Xperia M Ultra. Có một vài thông số kĩ thuật của thiết bị được tiết lộ trong đó bao gồm việc nó sử dụng vi xử lý Snapdragon 652 và màn hình lớn kích thước 6 inch vời độ phân giải Full HD.

Dường như Sony muốn hướng sản phẩm này tới các người dùng đam mê chụp ảnh khi trang bị hẳn camera kép 23MP phía sau với một ống kính OSS (do Sony làm) 24mm, khẩu độ F/2.2 và một ống kính 75mm, khẩu độ F/2.2. Camera trước của Xperia M Ultra cũng sẽ sử dụng cảm biến lên tới 16MP với ống kính OSS 25mm, F/2.0. Có lẽ, OPPO F1 Plus sẽ có đối thủ xứng tầm trong thời gian tới.


 

Ngoài ra, Xperia M Ultra có bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng 4.280 mAh. Nó cũng được trang bị cổng USB Type-C và một cảm biến vân tay. Sony chưa chính thức lên tiếng xác nhận và sẽ cập nhật cho các bạn thông tin sớm nhất về sản phẩm ở các bài viết tiếp theo.

Ngọc Bình
Theo (1) & (2)

Nguồn :

Từ khoá : Xperia, Ultra, inch, camera, 23MP, 16MP

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Xperia XA1 Ultra viền siêu mỏng, Camera 23MP/ 16MP có giá bán tại Đài Loan cao hơn Việt Nam

Theo Eprice, tại thị trường Đài Loan, Xperia XA1 Ultra có giá 12.900 TWD (khoảng 9.7 triệu), trong khi trước đó, mức giá dự kiến của mẫu smartphone này khi lên kệ tại Việt Nam chỉ 8.99 triệu.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony nhập cuộc chơi camera kép với độ phân giải "siêu khủng"

Với sự ra mắt chiếc điện thoại sử dụng camera kép độ phân giải lên đến 23MP, Sony đang tỏ ra là đối thủ xứng tầm của LG, Huawei hay Apple.

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone