Nokia 10 sẽ quay trở lại với cụm camera "khủng" như Lumia 1020, màn hình không viền

Nokia 10 không chỉ có thiết kế màn hình không viền hấp dẫn mà còn mang trên mình cụm camera “khủng” tương tự Lumia 1020 năm nào. 

Nokia 10 sẽ quay trở lại với cụm camera "khủng" như Lumia 1020, màn hình không viền

Nokia đã thất bại với dòng Lumia và hệ điều hành Windows 10 Mobile. Tuy nhiên họ vẫn để lại những điểm sáng khi các sản phẩm Lumia đều mang trên mình camera rất tuyệt vời, đặc biệt là chiếc Lumia 1020 với cụm camera siêu khủng lên tới 41MP. Chính vì thế, nhiều khả năng Nokia vẫn đang ấp ủ về một chiếc smartphone có cụm camera tương tự, nhưng tất nhiên là chạy Android – và đó có thể là Nokia 10.

Mẫu concept Nokia 10 dưới đây là một chiếc điện thoại màn hình kích thước 5,7 inch không viền nhưng vẫn giữ tỉ lệ 16:9 thay vì xu hướng 18:9 hiện nay. Màn hình này có độ phân giải 2K HDR, sử dụng tấm nền AMOLED. Thay vì kim loại, Nokia 10 được hoàn thiện từ bộ khung polycarbonate với chuẩn chống nước IP67. 

Ống kính camera trên Nokia 10 sẽ rất lớn với cảm biến 41MP, CarlZeiss PureView và đèn flash xenon siêu sáng. Camera này hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng khó tin. Về cấu hình, Nokia 10 chạy con chip Snapdragon 835 đi cùng 6GB RAM và 2 tùy chọn bộ nhớ 128/256GB. Nokia 10 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Hy vọng ý tưởng Nokia 10 này sớm trở thành hiện thực trong năm tới. Hiện tại Nokia 8 đang là flagship mới nhất của Nokia và được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá cực hấp dẫn, có thể nói là rẻ nhất trong phân khúc smartphone cao cấp.  

 

 
 

Quân LNH

(theo Concept Phones)

TIN LIÊN QUAN

Nokia Lumia camera 41 'chấm' chụp ảnh siêu khủng

Lumia 1020 của Nokia được dự đoán dùng máy ảnh PureView 41MP chụp ảnh siêu 'khủng' cùng cấu hình mạnh mẽ.

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Nokia C1 xuất hiện với cụm camera kép hầm hố như Lumia 1020

Chúng ta đã vỡ òa cảm xúc với mẫu thiết kế Nokia Edge còn bây giờ là một cái tên khác, Nokia C1. Mẫu smartphone này vừa xuất hiện với cụm camera...

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia Lumia 530 được phân phối bởi nhà mạng Cricket Wireless

Theo nhiều nguồn tin Nokia Lumia 530 sẽ được cung cấp bởi nhà mạng Cricket Wireless.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

THỦ THUẬT HAY

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Hướng dẫn cách tắt tự động đồng bộ hóa iPhone/iPad với iTunes

Nếu người dùng thường kết nối iPhone/iPad với máy tính chỉ để sạc pin thì việc tắt chế độ tự động đồng bộ là điều nên làm

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham