Là fan “cứng” của Nokia, tôi quyết định chọn Nokia 8 là vì…

Kể từ những flagship Lumia nổi tiếng một thời, đã rất lâu rồi tôi mới lại cảm nhận những “giá trị Nokia” từ thiết kế, màn hình tới camera trên một chiếc smartphone rõ rệt đến như vậy. Đó là lý do tôi chọn Nokia 8!


Xem thêm: Nokia 8 – “Món hời” cực lớn ở phân khúc cao cấp!


Là fan “cứng” của Nokia, tôi quyết định chọn Nokia 8 là vì…

Thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp, chất lượng hoàn thiện “nồi đồng cối đá”

Không khó để bạn nhận ra Nokia 8 khá giản đơn trong ngôn ngữ thiết kế, chỉ một tổng thể tương đối vuông vức nhưng vẫn toát lên sự khác biệt đáng kể so với phần lớn smartphone cao cấp khác. Nhất là chất lượng hoàn thiện của máy, rất cứng cáp và đẳng cấp nhờ gia công từ một khối nhôm Series 6000 duy nhất, các chi tiết đều được ghép nối chuẩn xác.



Do vậy mà khả năng chống chịu va đập của Nokia 8 cực tốt, cộng thêm chuẩn kháng nước và bụi IP54 là đúng chất thương hiệu “nồi đồng cối đá” của nhà sản xuất Nokia.



Mặt kính cong 2.5D kết hợp với việc xử lý lớp sơn phủ mịn màng khiến cảm giác khi vuốt giữa phần tiếp xúc mặt kính với khung kim loại rất sướng, liền lạc hoàn toàn, không hề sắc cạnh tại các điểm chuyển tiếp.


Màn hình hiển thị xuất sắc, camera ống kính ZEISS danh tiếng

Tôi còn nhớ cảm giác choáng ngợp khi nhìn vào màn hình Lumia 1520, từng ô Live Tile như nổi lên trên bề mặt cảm ứng, cực kỳ sống động. Điện thoại Nokia 8 giờ đây không trang bị công nghệ ClearBlack Display “bá đạo” như Lumia 1520, nhưng cảm xúc vẫn vẹn nguyên tựa như thời điểm ấy!



Độ phân giải Quad HD (2,560 x 1,440 pixel) trên kích thước 5.3 inch phải nói là vô cùng sắc nét. Tấm nền IPS mang lại màu sắc trung thực, trong trẻo. Đặc biệt độ nổi khối cực tốt và độ sáng tối đa rất cao, bạn có thể dễ dàng quan sát màn hình Nokia 8 ngoài trời nắng. Cách tinh chỉnh màn hình của Nokia luôn làm thỏa mãn thị giác người dùng, kể cả những người khó tính như tôi.



Bên cạnh đó, nhắc đến Nokia không thể không nhớ ống kính ZEISS lừng lẫy, từng giúp dòng Lumia nắm giữ ngôi vương camera phone một thời gian dài. Thật vui mừng khi ống kính ZEISS đã trở lại trên Nokia 8, được trang bị cho cả cụm camera kép 13MP + 13MP (một cảm biến hỗ trợ chống rung OIS) và camera selfie 13MP, hứa hẹn chất lượng ảnh ấn tượng.



Hãng còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo như chế độ Dual-Sight độc quyền sử dụng đồng thời cả camera trước và sau để có những bức ảnh hoặc video chia màn hình, chế độ chụp Live Bokeh “xóa phông” hay khả năng thu âm 360° với OZO Audio.



Hiệu năng mạnh mẽ, giao diện thanh thoát, thời lượng pin đủ dùng

Dù mức giá chỉ 12.99 triệu đồng, cấu hình Nokia 8 hoàn toàn ngang hàng các flagship cao cấp 17 – 18 triệu đồng, bao gồm vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ và dung lượng RAM 4GB. Ngoại trừ các hãng smartphone nguồn gốc Trung Quốc, chỉ có Nokia mới “chịu chơi” khi trang bị hiệu năng trên giá thành tốt đến như vậy.



Kết hợp với Android 7.1 Nougat sử dụng giao diện Pure nhẹ nhàng, Nokia 8 hoạt động quá nhanh và mượt trong từng hiệu ứng mở/đóng app, chuyển đa nhiệm. Cung cấp năng lượng cho Nokia 8 là viên pin lớn 3,090 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, mang lại thời lượng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.



Nokia 8 – Flagship tái hiện những giá trị đậm chất Nokia!

Nokia 8 không chạy đua xu hướng thiết kế viền mỏng sexy, không ôm đồm quá nhiều chức năng mới mẻ, nhưng đã thể hiện rất tốt những giá trị truyền thống của nhà sản xuất Phần Lan: quan tâm đến trải nghiệm người dùng, toàn diện ở các khía cạnh cơ bản nhất của một chiếc smartphone. Nếu bạn là fan “cứng” của Nokia, tin tôi đi, bạn sẽ yêu chiếc flagship này ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên!



Xem thêm: Cùng FPTShop trên tay nhanh Nokia 8 Polished Blue (Xanh bóng): Rất đẹp, rất quyến rũ


BN

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Nokia 5 trễ hẹn, Nokia 6 chuẩn bị lên kệ tại thị trường Anh

Tháng trước, thông tin về giá cả và ngày lên kệ của Nokia 3 và 5 đã được ấn định tại Vương quốc Anh, là vào 12/7 tới. Tuy nhiên, thông tin mới...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé