Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Nhằm giáng đòn mạnh mẽ vào nhóm smartphone tầm trung, nơi có nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc đang cố “bình dân hóa” khái niệm camera kép xóa phông, Samsung đã trang bị một số tính năng ăn khách của Galaxy Note 8 cho J7+. Trong đó, camera là thế mạnh của chiếc smartphone này.
Galaxy J7+ được trang bị máy ảnh kép ở mặt sau, trong đó có một camera 13 MP, khẩu độ f/1.7 và camera còn lại ở mức 5 MP khẩu độ f/1.9. Ở mặt trước, Samsung cũng trang bị camera selfie lên đến 16 MP. Samsung cũng cung cấp các bộ lọc làm đẹp gương mặt cho J7+.
Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Giao diện chụp ảnh khá đơn giản, dễ sử dụng. Tính năng lấy nét động (live focus) thừa hưởng từ Galaxy Note 8.
Galaxy J7+ thừa hưởng khái niệm camera kép từ Note 8 nhưng không hoàn toàn. Phần mềm chụp ảnh của Galaxy J7+ là phiên bản được giản lược từ Galaxy Note 8, nhưng vẫn có tính năng live focus (chụp ảnh xóa phông), bên cạnh chế độ làm đẹp gương mặt khi selfie và gắn các mẫu sticker vui nhộn.
Trải nghiệm cho thấy, camera trên Galaxy J7+ xử lý xóa phông không thua kém gì nhiều so với Galaxy Note 8, dù thiếu khả năng zoom quang và chụp bằng ống kính tele. Kết quả cho ra rất đáng khích lệ, bỏ xa những đối thủ ngang giá có camera xóa phông trên thị trường về chất lượng ảnh và khả năng giả lập độ sâu trường ảnh.
Vì không có ống kính tele, Galaxy J7+ không có chế độ chụp chân dung. Việc “xóa phông” có thể thực hiện được ngay trên những bức ảnh góc rộng. Đây là trải nghiệm khá thú vị và đôi khi những bức ảnh chân dung chụp từ ống kính góc rộng của máy DSLR không thể có được hiệu quả xóa phông mạnh như trên.
Ảnh sau khi xử lý khá no về màu sắc, người dùng cũng có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp. Tính năng chụp xóa mờ mậu cảnh của camera hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng trời. Máy xác định khá rõ chủ thể và phông nền, đưa ra phương án “xóa phông” chính xác khi chụp người, vật thể không quá phức tạp.
Dưới đây là loạt ảnh chụp nhanh, sử dụng chế độ live focus trên Galaxy J7+, các thông số được máy thiết lập tự động:

Tính năng xóa phông hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Chủ thể được làm nổi bật trong bức hình.

Người dùng có thể tùy chỉnh mức độ xóa phông ít - nhiều.

Ảnh chụp ngược sáng vẫn cho độ sắc nét cao nhờ khẩu độ lớn f/1.7.

Live focus khiến bức ảnh trông như được chụp từ máy DSLR.
Tóm lại, Galaxy J7+ có cấu hình đủ dùng và vẫn đẹp cho mọi hoàn cảnh, đáp ứng các nhu cầu thường nhật của đa số người dùng. Nó sẽ là chiếc smartphone rất đáng dùng của Samsung cho những người muốn trải nghiệm công nghệ chụp ảnh xóa phông bằng camera kép, selfie đẹp và thiết kế ổn trong tầm giá dưới 10 triệu đồng.
Duy Tín - Giang Minh Nguyệt

TIN LIÊN QUAN

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Với camera kép thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7+ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Bạn hiểu thế nào về camera kép trên model tầm trung này?

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Trải nghiệm tính năng Live Focus(chân dung/xóa phông)trên Galaxy Note 8: Samsung làm rất tốt

Đi sau những hãng khác cả năm nhưng Samsung không vì vậy mà 'non tay' ở công nghệ dual-camera chụp ảnh chân dung, ngược lại, nhà sản xuất Hàn Quốc làm camera kép rất ngon. Trước khi đến với bài so sánh chụp xóa phông giữa Galaxy Note 8 và các máy

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong