iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.
iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Theo đó thì hầu hết các mẫu iPhone Lock đều có hiện tượng giảm giá, mức giá trải đều trong khoảng từ 200-300 nghìn đồng so với thời điểm SIM ghép thần thánh chưa bị fix lỗi. Cá biệt mẫu iPhone 6 Lock ghi nhận mức giảm mạnh khi giảm tới hơn 400.000đ và hiện nay một số cửa hàng chỉ còn rao bán sản phẩm này với mức giá dưới 3.5 triệu đồng cho bản 95%.

iPhone 6S Lock cũng có mức giá rất hợp lý khi được giảm gần 300.000đ và mức giá chỉ còn khoảng 4.850.000đ cho bản 95%. Với bản 99% thì bạn sẽ phải bỏ thêm mức chênh lệch khoảng 300.000đ so với bản 95%.

Cập nhật tình hình SIM ghép thì hiện tại một số cửa hàng đã quảng cáo là có sẵn SIM ghép thần thánh V2 nhưng vẫn không khắc phục được triệt để các lỗi của iPhone Lock như những gì mà chiếc SIM ghép thần thánh đã làm được. Ngoài ra mình cũng ghi nhận rất nhiều người dùng phản ánh việc họ thường xuyên bị miss cuộc gọi với sim ghép mới này.

Thời điểm hiện tại mặc dù iPhone Lock đang có mức giá rất tốt nhưng bạn cũng nên cân nhắc việc sẽ gặp phải một số lỗi vặt khi sử dụng. Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

SIM ghép "thần thánh" bản mới đã có, cộng đồng iPhone lock hết lo

Sau một thời gian cộng đồng iPhone lock hết sức lo lắng trước tình trạng SIM ghép 'thần thánh' đã bị vô hiệu hóa thì rất nhanh chóng, các thương...

Apple xử lý iPhone Lock, SIM ghép thần thánh không thể active

Rạng sáng nay, cộng đồng người dùng iPhone khóa mạng (gọi tắt là iPhone lock) đang hết sức hoang mang trước thông tin SIM ghép 'thần thánh' đã...

Cảnh báo: Xuất hiện iPhone Lock giả quốc tế dùng "SIM ghép thần thánh"

Nếu bạn còn nhớ thì vài tuần trước đây, các mẫu iPhone Lock bỗng dưng như “sống lại” nhờ vào một bộ SIM ghép mới được cho là có thể biến iPhone Lock thành quốc tế, các lỗi tồn tại của iPhone Lock đều được khắc phục và hỗ trợ cả mạng 4G.

Hướng dẫn active iPhone Lock bị lỗi không thể thể kích hoạt trên SIM ghép "thần thánh"

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

SIM ghép thần thành version 2 đã chính thức quay trở lại, fix full lỗi cho iPhone Lock

Tin mừng dành cho người dùng ngày iPhone Lock là hôm nay chiếc SIM ghép thần thánh version 2 đã chính thức quay trở lại để thay thế cho chiếc SIM ghép trước đây đã bị Apple fix lỗi.

iPhone Lock sử dụng SIM ghép "thần thánh" có nên lên iOS 11 Public Beta không?

Cách đây vài ngày thì Apple đã tung ra bản iOS 11 Public Beta cho đông đảo người dùng và giờ đây câu hỏi đặt ra cho những người dùng iPhone Lock là liệu họ có nên cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới này không? Cập nhật lên có bị lỗi gì không?

Cách sửa lỗi iPhone Lock xài sim ghép không thể Active(10/2017 )

iPhone Lock sử dụng SIM ghép thần thánh không thể Active là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ngày hôm nay. Điều này có nghĩa, nếu bạn đang sử dụng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Lịch sử “tiến hóa” của logo Google

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 19 của Google, hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 'tiến hóa' của logo Google qua các năm nhé.

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola