Xuất hiện ảnh render Moto G4 bản màu trắng, đẹp hơn iPhone 6s

Chỉ ít giờ trước, chúng tôi đã gửi đến bạn đoạn video về một thiết bị được cho Moto G thế hệ 4 – một trong những smartphone sắp ra mắt của Motorola dự kiến công bố vào cuối năm bên cạnh model Moto X và Moto E. Video cho thấy nhiều cải tiến về thiết kế trên chiếc Moto G4 và bức ảnh render mới được @eveleaks tiết lộ càng khẳng định thêm điều này.

 


Xuất hiện ảnh render Moto G4 bản màu trắng, đẹp hơn iPhone 6s

 

Bức ảnh render mới cho thấy chiếc Moto G4 phiên bản màu trắng, nó sở hữu thiết kế tương tự với phiên bản màu đen của chiếc điện thoại mà chúng ta đã thấy trong video nói trên, cũng như trong những bức ảnh bị rò rỉ trước đây.

Có rất ít thông tin về các tính năng có mặt trên Moto G4, nhưng chúng ta có thể nhận ra một máy quét vân tay nằm bên dưới màn hình, một camera trước, và một camera phía sau với đèn flash LED. Thêm vào đó là logo Motorola nằm ở mặt sau. Một số nguồn tin cho rằng Motorola cũng sẽ phát hành một phiên bản Moto G4 Plus với kích thước có thể lớn hơn phiên bản G4 thông thường.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sản phẩm này. Mọi tin cập nhật sẽ được gửi đến bạn ngay khi có thể.

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn :

Từ khoá : render, Moto, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Motorola sẽ ra mắt dòng Moto One và Z3 vào ngày 2/8/2018 tại Chicago, Mỹ

Mặc dù, video không tiết lộ thêm thông tin hãng sẽ ra mắt model nào, nhưng rất có thể Moto Z3, Motorola One và Motorola One Power sẽ được trình làng tại sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model