Honor 7X thiết kế giống Nova 2i, màn hình 18:9, có kháng nước trình làng

Mới đây, Honor vừa công bố một smartphone mới tại Trung Quốc là Honor 7X với thiết kế có rất nhiều nét tương đồng với Huawei Nova 2i. Cách đây 2 ngày, thiết bị đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc (tương đương với FCC).
Honor 7X thiết kế giống Nova 2i, màn hình 18:9, có kháng nước trình làng

Khá giống với thông tin rò rỉ, thiết bị này được hoàn thiện bằng kim loại, đi kèm với một máy quét vân tay phía sau. Bên cạnh đó là cụm camera kép sau đặt nằm ngang.

Bạn cũng có thể nhận ra thương hiệu 'Honor' xuất hiện bên dưới cả mặt lưng và viền dưới của máy, trong khi các cạnh viền cũng được làm mỏng khá đẹp mắt.

Về cấu hình, Honor 7X trang bị màn hình 5.93 inch Full HD+ (2160 x 1080p) với tỷ lệ khung hình 18:9, bộ vi xử lý Kirin 659 8 nhân, tốc độ 2.36 GHz, chip đồ họa Mali-T830 MP2 đi kèm với 4 GB RAM. Máy sẽ được tung ra trong ba phiên bản lưu trữ khác nhau là 32 GB, 64 GB và 128 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng thông qua microSD lên đến 256 GB.

Một điểm đáng chú khác, smartphone này sở hữu cụm camera kép sau 16+2 MP, máy ảnh trước 8 MP. Honor 7X cũng hỗ trợ âm thanh vòm 3D.

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng viên pin 3.340mAh cung cấp cho bạn tới 21 giờ đàm thoại, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge của Huawei.

Chưa hết, Honor 7X cũng được chứng nhận chuẩn kháng nước và bụi của IP67, chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat với giao diện EMUI.

Được biết, sản phẩm này có các màu sắc Aurora Blue, Midnight Black và Platinum Gold cho người dùng lựa chọn. Cuối cùng, giá bán cho từng phiên bản 32 GB, 64 GB, 128 GB ROM được đề cập theo thứ tự là 1.299 NDT (khoảng 4.5 triệu), 1.699 NDT (khoảng 5.9 triệu) và 1.999 NDT (khoảng 6.9 triệu).

Máy dự kiến lên kệ vào ngày 17/10 tại thị trường Trung Quốc và có thể được phân phối tại một số thị trường khác trong những tuần tiếp theo.

Theo AH
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei sắp mang Honor 7X về Việt Nam với giá dưới 4-6 triệu đồng

Xét ở một góc độ nào đó thì Honor 7X đúng là Huawei Nova 2i với camera sau xoay ngang, nhưng giá thì rẻ hơn rất nhiều, nghe đồn là 3GB 32GB sẽ vào khoảng 4triệu còn 4GB 64GB là 6 triệu.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều