Trên tay MacBook 12 inch mới phiên bản màu vàng hồng (rose gold)

Bên cạnh một số thay đổi về mặt phần cứng, chiếc MacBook Retina với màn hình 12 inch của Apple vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn như thế hệ trước trước, ngoại trừ việc bổ sung thêm lựa chọn màu vàng hồng (rose gold), bên cạnh 3 màu sắc cũ là gray (xám), silver (bạc) và vàng (gold).

 

Apple làm mới MacBook Retina và MacBook Air 13 inch

 

Dieter Bohn từ TheVerge nhận xét, MacBook 12 inch rose gold mang lại một cảm giác rất thân thiện với màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn vô cùng nổi bật, đặc biệt thích hợp với các bạn nữ và người dùng văn phòng. 

 


 

Về mặt phần cứng, MacBook 12 inch được nâng cấp lên thành bộ xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6 (Core M5) với xung nhịp dao động trong khoảng từ 1,1 Ghz đến 1,3 GHz. Thử nghiệm từ phần mềm GeekBench cho thấy con chip mới mang lại hiệu năng nhanh hơn 20% so với thế hệ trước, gần đúng với thông cáo của Apple (25%). 

Thay đổi lớn nhất nhưng lại không được Apple giới thiệu đó chính là ổ nhớ SSD. Kiểm tra từ TheVerge cho thấy ổ cứng trên MacBook 12 inch mới mang lại tốc độ ghi nhanh hơn 80 - 90%, con số cực kỳ đáng nể. 

Về thời lượng pin, MacBook 12 inch mới sẽ mang lại thời lượng sử dụng nhiều hơn 25% với khoảng 10 tiếng lướt web liên tục và thời lượng xem phim khoảng 11 tiếng. 

Chiếc MacBook Retina mới sẽ “lên kệ” ngay từ hôm nay tại trang web đặt hàng online của Apple và các đại lý uỷ quyền cũng như cửa hàng Apple Store trong ngày mai với giá 1299 USD cho phiên bản sử dụng vi xử lý 1,1 Ghz cùng 8 GB RAM và 256 GB SSD. Phiên bản dùng vi xử lý 1,2 GHz, 8 GB RAM và 512 GB SSD có giá 1599 USD. Cuối cùng, tùy chọn Core m7 1,3 GHz sẽ chỉ nhận đơn đặt hàng riêng và chưa có giá bán chính thức.

 










 

 

Duy Lê
Theo: TheVerge.com

 

 

Nguồn :

Từ khoá : tay, MacBook, inch, phi, rose, gold

TIN LIÊN QUAN

Apple làm mới dòng sản phẩm MacBook 12 inch và MacBook Air 13 inch

Apple chính thức giới thiệu chiếc MacBook 12 inch và MacBook Air 13 inch mới, thay vì chờ tới hội nghị WWDC 2016

So sánh hiệu năng MacBook 12 inch thế hệ mới và cũ

So sánh hiệu năng MacBook 12 inch thế hệ mới và MacBook 12 inch thế hệ cũ

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro mới được ra mắt của Apple

Sự kiện Apple giới thiệu dòng sản phẩm Macbook mới đã kết thúc. Chúng ta đã biết được chính xác thông số cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro 2016

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

Apple chuẩn bị giới thiệu MacBook 12 inch Early 2016

Tại sự kiện truyền thông diễn ra hôm ngày 21/3 vừa qua, Apple đã trình làng iPhone SE, iPad Pro 9,7 inch đồng thời bổ sung thêm nhiều lựa chọn dây đeo mới cho Apple Watch nhưng không có bất kỳ chiếc MacBook mới nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu