Điểm danh 4 smartphone sở hữu cảm biến vân tay giá chỉ từ 2.5 triệu đồng!

Cảm biến vân tay giúp điện thoại của bạn bảo mật tốt hơn rất nhiều, nhưng không phải smartphone phổ thông nào cũng sở hữu tính năng hữu ích này. Hãy cùng điểm qua 4 smartphone có cảm biến vân tay giá cực phải chăng sau đây nhé!


Chọn TECNO Camon CX để có cơ hội du lịch thăm quê hương CLB Manchester City


 


Điểm danh 4 smartphone sở hữu cảm biến vân tay giá chỉ từ 2.5 triệu đồng!

TECNO L9

Với mức giá chỉ hơn 2.5 triệu đồng, TECNO L9 chắc chắn là một trong những smartphone rẻ nhất trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.3s – điều mà các đối thủ cùng tầm giá phải mơ ước! Bên cạnh đó, thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình lớn 5.5 inch HD 720p bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D, viên pin “khủng” 4,000 mAh và bộ đôi camera 8MP/ 5MP là những thế mạnh rất đáng giá của TECNO L9.


Giá TECNO L9: 2,550,000 đồng


Đặt mua TECNO L9


 



TECNO WX4Pro

TECNO WX4Pro được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. Sau khi cài đặt, máy sẽ mở khóa ngay khi bạn vừa chạm ngón tay vào bề mặt cảm biến. Rất nhạy! Điện thoại TECNO WX4Pro sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối được gia công tỉ mỉ, mặt kính cong 2.5D thời thượng bảo vệ cho màn hình 5 inch 720p. Cấu hình của máy khá ổn với chip 4 nhân 1.3 GHz, 2GB và 16GB bộ nhớ trong, kèm theo đó là bộ đôi camera trước - sau đều 8MP.


Giá TECNO WX4Pro: 2,990,000 đồng


Đặt mua TECNO WX4Pro


 



TECNO Camon CX Air

Smartphone Camon CX Air được trang bị cảm biến vân tay một chạm cao cấp với tốc độ nhận diện cực nhanh chỉ trong 0.1s. Thêm vào đó, Camon CX Air hoàn thiện rất tốt với thiết kế nguyên khối, các góc cạnh được bo cong nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Điểm nhấn chính của máy là bộ đôi camera trước - sau đều 13MP; cấu hình tốt bao gồm màn hình 5.5 inch HD 720p, chip 4 nhân 1.3 GHz, 2GB và 16GB bộ nhớ trong.


Giá TECNO Camon CX Air: 3,990,000 đồng


Đặt mua Camon CX Air


 



 


TECNO Camon CX

TECNO Camon CX là một trong những smartphone toàn diện nhất phân khúc tầm trung. Bên cạnh cảm biến vân tay một chạm cực nhạy, máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối tinh xảo với đường cắt kim cương sang trọng chạy dọc khung viền. Màn hình Camon CX có kích thước 5.5 inch, rất sắc nét nhờ độ phân giải cao Full HD.



Đặc biệt, Camon CX có camera trước - sau đều 16MP, selfie hay chụp ảnh đều rất ấn tượng. Cấu hình của máy cũng không phải dạng vừa với chip 8 nhân 64-bit, 3GB RAM và viên pin lớn 3,000 mAh.


Giá TECNO Camon CX: 4,990,000 đồng


Đặt mua TECNO Camon CX


Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City


BN

TIN LIÊN QUAN

Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Smartphone TECNO L9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng xuất xứ từ Hong Kong. TECNO L9 nổi bật nhờ màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm, viên pin “khủng' 4,000 mAh. Hơn nữa, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu TECNO

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

Những mẫu smartphone thiết kế đẹp, selfie "chất" đáng chú ý trong phân khúc smartphone phổ biến hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone selfie đẹp nhưng giá lại rất phải chăng? Hãy cùng điểm qua những smartphone selfie đẹp giá rẻ sau đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD