Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft
Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone viền siêu mỏng đầu tiên của hãng. Tên của thiết bị này là Lumia 435 phiên bản thử nghiệm. Mời bạn cùng xem có gì đặc biệt không nhé.
Viền màn hình trên Lumia 435 rất mỏng so vói các smartphone thời điểm năm 2014

Vào năm 2014, Microsoft đón đầu xu thế viền siêu mỏng với phiên bản thử nghiệm Lumia 435, tuy nhiên khi ra mắt thực tế thì đó không phải là 1 chiếc smartphone như mong đợi? Tại sao vậy?

Cụm camera trước đựa di chuyển xuống mép dưới để nhường chổ cho màn hình

Microsoft Lumia 435 là thiết bị giá rẻ, có ngoại hình khá bình thường và tất nhiên là không gây được chú ý từ người dùng. Tuy nhiên, rất ít người biết phiên bản thử nghiệm trước của sản phẩm này là một thiết bị với viền màn hình siêu mỏng.

Ngoại hình khá mạnh mẽ và bắt mắt.

Microsoft đã từng bắt tay thiết kế Lumia 435 với tên mã 'Vela' thành một chiếc smartphone với màn hình chiếm trọn mặt trước, mức giá mà hãng đưa ra là 200 USD sẽ gây chấn động và đem lại chú ý lớn từ người dùng.

Và đây là chiếc Lumia 435 thực tế được bán ra, khac rất nhiều so với nguyên mẫu không viền trước đó

Tuy nhiên, số mệnh không ủng hộ sản phẩm này khi Vela đã bị huỷ bỏ vào cuối năm 2014 và thay thế bằng một bản sao nhàm chán từ Lumia 532 như bạn thấy.

Nguồn: windowscentral


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

OPPO, Xiaomi...tập trung vào smartphone viền mỏng, camera trượt

ại IFA 2018, Honor đã công bố Magic 2 - thiết bị kế nhiệm Magic 2016 với với phần viền cực mỏng hãng gọi là công nghệ màn hình...

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Galaxy S22 xuất hiện hình ảnh render mới với viền bezel cực mỏng

Hình ảnh render Galaxy S22 mới đây vừa được xuất hiện cho thấy điện thoại mới của Samsung sở hữu viên bezel siêu mỏng cực kỳ hút mắt.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu