Facebook đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Facebook hiện đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt để xác minh danh tính người dùng hay mở lại tài khoản bị khóa.

Cụ thể, tính năng này là một tùy chọn và chỉ có trên những thiết bị mà người dùng đã sử dụng để đăng nhập tài khoản của mình. Facebook cho biết: 'Đây là một hướng đi khác, cùng với việc xác thực 2 bước bằng tin nhắn SMS mà chúng tôi đang thực hiện để đảm bảo các chủ tài khoản có thể xác nhận danh tính của mình'.


Facebook đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Vì vậy, nếu bạn đã khóa tài khoản Facebook của mình và không thể bật xác thực hai yếu tố thì xác thực bằng khuôn mặt có thể là một sự lựa chọn khác để thay thế cho SMS. Ngoài ra, Facebook còn cho biết thêm, việc xác thực khuôn mặt sẽ diễn ra trong quá trình khôi phục tài khoản bị mất password.


 


Phương Nam


Nguồn TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Cần gì mật khẩu, bạn sắp có thể đăng nhập Facebook bằng khuôn mặt

Facebook đang thử nghiệm phương pháp mới giúp người dùng mỗi khi quên mật khẩu vẫn có thể truy cập vào tài khoản của mình bằng cách nhận diện...

Kết bạn Facebook với người lạ và bị khóa tài khoản không lý do

Tháng 7/2018, người dùng liên tục bức xúc việc tài khoản Facebook của họ bị khóa không rõ lý do. Nguyên nhân xuất phát từ lỗ hổng về cấp quyền...

Cách bảo vệ tài khoản Facebook an toàn 100% không sợ bị hack

Hiện tại, có rất nhiều trường hợp tài khoản Facebook của người dùng bị khóa tài khoản. Có trường hợp lấy lại được, có trường hợp thì mất vĩnh...

iOS 11 của Apple vừa hạ bệ ứng dụng Facebook và Twitter

Theo báo cáo của Axios, Apple sẽ loại bỏ tính năng đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter, bắt đầu tư iOS 11 trở về sau.

Dịch vụ làm 'bay' tài khoản Facebook chỉ vài trăm nghìn đồng

Chỉ từ 100.000 đồng, một người có thể thuê dịch vụ làm biến mất tài khoản Facebook mục tiêu 'chỉ trong một nốt nhạc'.

Tài khoản facebook của bạn trị giá bao nhiêu tiền?

Hằng ngày, bạn vẫn sử dụng Facebook thường xuyên. Nhưng bạn có biết giá trị thật sự mang lại tiền từ tài khoản của mình không?

Lo sợ đánh mất tài khoản Facebook? Hãy thử ngay 3 mẹo 'chính chủ' sau!

Giờ đây, Facebook không còn là một trang mạng xã hội đơn thuần mà nó còn là chỗ chứa đựng khá nhiều thông tin của một người, bao gồm cả những thứ thầm kín nhất! Vậy nên, nếu lo sợ bị mất tài khoản và rò rỉ thông tin bạn hãy xem qua bài viết này!

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.