Những thông báo quan trọng tại sự kiện Google Pixel

Hôm qua, Google ra mắt bộ đôi smartphone mới: Pixel 2 và Pixel 2 XL. Tuy nhiên, còn những điểm sáng mà chúng ta đã bỏ lỡ hồi tối qua. Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bên dưới nhé.

 


Google Pixel 2 / Google Pixel 2 XL

Những thông báo quan trọng tại sự kiện Google Pixel

Rõ ràng đây là tâm điểm của buổi sự kiện. Cả 2 smartphone này chạy hệ điều hành Android Oreo mới nhất, với màn hình có kích thước 5,5 inch và 6 inch tương ứng. Phiên bản XL đi kèm với màn hình OLED nhựa có thể uốn cong ở phần cạnh của điện thoại.


Cũng giống như iPhone 8, các máy ảnh có độ phân giải 8 megapixel của Google Pixel 2 hỗ trợ công nghệ AR, chụp ảnh Portrait xoá phông cực ảo. Một điểm đáng chú ý khác là cả 2 thiết bị đều không có jack cắm tai nghe.


Giá bán lẻ Pixel 2 từ 649 USD, phiên bản Pixel 2 XL có giá bán bắt đầu từ 849 USD.


Google Pixelbook



Trước đây chúng ta có vài thông tin về chiếc laptop mới của Google có tên Pixelbook. Hóa ra Pixelbook lại chính là một chiếc Chromebook 2-trong-1, có khả năng chuyển đổi từ laptop sang máy tính bảng dễ dàng với màn hình cảm ứng 12,3 inch.


Cũng như các dòng Chromebook, pin là điểm sáng của Pixelbook - khoảng 10 giờ sử dụng liên tục. Kèm theo đó là khả năng truy cập vào trợ lý ảo Google Assistant. Ngoài ra, Pixelbook cũng hỗ trợ bút cảm ứng.


Ngoài dùng đã có thể preorder Pixelbook với giá từ 999 USD, phiên bản cao cấp với giá 1.649 USD với nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM và bộ xử lý Intel i7 mới nhất. Tuy nhiên, với giá bán này thì Chromebook khó mà cạnh tranh được với những laptop chạy Windows hoặc MacBook.


Google Home Mini/Google Home Max


Google Home Mini/Google Home Max sản phẩm được Google tung ra để cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Dot. Đây đều là những chiếc loa mini được tích hợp trợ lý ảo thông minh để giúp người dùng thực hiện các tương tác với các thiết bị smarthome khác trong nhà.


Google Home Mini/Google Home Max có giá bán khá mềm, chỉ 49 USD với 3 màu xám, đen hoặc san hô. Phiên bản Google Home Max có màn hình cảm ứng 4.5 inch được bán với giá 399 USD với 2 màu trắng hoặc đen.


Google Daydream View


Google vẫn theo đuổi giấc mơ thực tế ảo, và cuối cùng nó đã công bố một phiên bản mới của kính thực tế ảo Daydream View. Phiên bản nâng cấp của nó có những cải tiến về thiết kế, dây đai đeo thoải mái hơn và khung hình rộng hơn. Tuy nhiên, điểm trừ là nó chỉ có thể được sử dụng với Pixel 2, Galaxy S8, Samsung Note 8 và LG V30.


Google Daydream View 2017 có giá bán 99 USD, tăng 20 USD so với Daydream View ra mắt hồi năm ngoái.


Google Pixel Buds


Pixel Buds là tai nghe Bluetooth không dây mới của Google, được tích hợp trợ lý ảo của Google, tương tự như AirPods của Apple. Một số tính năng cơ bản của Pixel Buds như chuyển tiếp các thông báo và tin nhắn thông qua loa, gọi Google Assistant, cũng như dịch ngoại ngữ theo thời gian thực.


Một lần sạc có thể đủ dùng trong 5 giờ, ngoài ra hộp sạc đi kèm cũng đủ cung cấp năng lượng cho Google Pixel Buds hoạt động cả ngày. Giá bán lẻ dự kiến 159 USD.


Google Clips Camera


Một trong những bất ngờ lớn nhất trong buổi sự kiện là sản phẩm camera mini Google Clips này. Người dùng có thể gắn nó lên túi áo, nón hay mắt kính. Thiết bị này sẽ tự động chụp lại những bức ảnh mà nó cho là thú vị, bằng cách sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.


Sau đó những hình ảnh này sẽ được upload lên Google Photos. Mặt khác, Google Clips cũng có thể ghi lại những đoạn clip ngắn không tiếng với camera 12MP. Giá bạn lẻ dự kiến 249 USD.


Xem thêm: So với iOS, Android đang chiếm bao nhiêu thị phần?


DominV


Theo Techradar

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google Pixel Slate xuất hiện với màu xanh đậm bên cạnh bàn phím và bút cảm ứng

Có vẻ như sự kiện ra mắt vào ngày 9/10 tới đây của Google không chỉ để trình làng bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL mà còn có thêm một sản phẩm khác,...

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài