Xiaomi chính thức xác nhận tên gọi phablet mới

Hôm qua, Xiaomi đã tiến hành một cuộc khảo sát lấy ý kiến người dùng nhằm lựa chọn tên gọi phù hợp cho chiếc phablet sắp ra mắt của mình, các phương án được đưa ra là: Xiaomi Max, Xiaomi Plus, Xiaomi Big và Xiaomi Pro. Và hôm nay, kết quả chính thức đã được công bố.

Mặc dù ban đầu tên gọi Xiaomi Big chiếm đa số nhưng Xiaomi Max đã có cuộc bứt phá ngoạn mục và về đích với một nửa số phiếu trên tổng số 245.00 phiếu bầu. Vì vậy, hãng điện thoại Trung Quốc đã chính thức xác nhận tên gọi chiếc phablet mới của mình là Xiaomi Max theo đúng ý người dùng.

 


 


Xiaomi chính thức xác nhận tên gọi phablet mới

 

Như vậy, có vẻ như chiếc phablet này sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới đây. Gần đây nhất, công ty đã tung ra chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro với cảm biến vân tay. Bên cạnh đó còn có nhiều sản phẩm khác từ hệ sinh thái Mi của công ty, bây giờ gọi là MIJIA. Ví dụ như nồi cơm điện Mijia có thể được điều khiển thông qua một ứng dụng.

Và bây giờ đến lượt Xiaomi Max. Hiện công ty chưa bất lộ bất cứ điều gì ngoài tên của thiết bị, nhưng những tin đồn nói rằng chiếc điện thoại này sẽ có một màn hình hiển thị 6,4 inch với thiết kế bằng kim loại và chip xử lý Snadragon 820 mạnh mẽ ở bên trong. Một số tính năng rò rỉ khác bao gồm hỗ trợ cho toàn bộ mạng Trung Quốc và ID vân tay.

Nếu đã từng nghĩ Xiaomi không bao giờ cho ra mắt một chiếc phablet (trừ khi bạn muốn gọi Mi Note 5.7 inch là phabet) hẳn bạn sẽ bất ngờ với thông tin này. Và hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ biết thêm nhiều thông tin thú vị.

Ho Huyn

Nguồn: Gizmochina

Nguồn :

Từ khoá : Xiaomi, phablet

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt thêm một chiếc Phalet mới

Xiaomi đang tiến hành khảo sát tên gọi cho một Phablet mới, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới và sở hữu màn hình lên tới 6,4 inch.

Xiaomi sẽ trình làng phablet Redmi Note 5A trong thời gian tới

Vài ngày trước đây, những thông số về phablet mang tên Redmi Note 5 đã bị rò rỉ tuy nhiên chưa chắc chắn về khả năng chính xác cũng như ngày ra...

Choáng với màn hình khổng lồ của Xiaomi Max vừa rò rỉ lên tới 6.4 inch

Sau khi các thông tin rò rỉ về chiếc phablet siêu lớn của Xiaomi trong vài ngày qua thì hôm nay các hình ảnh mới được cho là tấm panel 6.4 inch của điện thoại này cũng đã rò rỉ.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xuất hiện hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, CEO Xiaomi, ông Lei Jun vừa đăng trên mạng xã hội Weibo một hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc hộp của mẫu phablet sắp tới của Xiaomi có kích thước khá

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.