Có gì trong hệ thống camera smartphone xuất sắc nhất thế giới – Google Pixel 2??

Trong sự kiện ra mắt Google Pixel 2, Google đã xác nhận Pixel 2 nhận được số điểm 98 từ DxOMark. Qua đó trở thành thiết bị smartphone sở hữu camera ‘’tối tân’’ bậc nhất. Vậy trong hệ thống camera Google Pixel 2 có gì mà khiến nó ‘’khủng khiếp’’ như vậy?


Google Pixel 2 sở hữu camera tối tân nhất thế giới, vượt mặt iPhone 8 & Galaxy Note 8!!!


Không camera kép, nhưng Google vẫn biết cách làm cho hệ thống camera trên chiếc Google Pixel 2 của họ trở nên xuất sắc nhất.


Có gì trong hệ thống camera smartphone xuất sắc nhất thế giới – Google Pixel 2??

Đúng như vậy, với số điểm 98 nhận được từ DxOMark (trang web uy tín nhất đánh chuyên giá các thiết bị hỗ trợ máy ảnh), Google Pixel 2 chính thức vượt mặt Apple iPhone 8 (94 điểm) và Samsung Galaxy Note 8(94 điểm) để trở thành chiếc smartphone sở hữu hệ thống camera ‘’xuất sắc’’ nhất. Và những chi tiết dưới đây chính là lí do giúp cho Google Pixel 2 đạt được kết quả trên:



-Ống kính có độ phân giải 12,2MP, khẩu độ f/1.8 – đây là một trong những khẩu độ có độ mở lớn nhất trên thị trường smartphone hiện nay.


-Kích thước điểm ảnh: 1.4 micromet


-Công HDR+: kết hợp 6 đến 9 tấm ảnh được chụp liên tục trong thời gian gần như bằng 0 để tạo nên tấm ảnh có chất lượng tốt nhất.


-Hệ thống ống kích được tính hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) & chống rung kỹ thuật số (EIS).


-Công nghệ tự động lấy nét Dual-Pixel.


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Vượt xa iPhone 7, Google Pixel là smartphone camera tốt nhất

Vâng, vào đêm qua (4/10), bộ đôi smartphone Google Pixel và Google Pixel XL đã ra mắt, nó đã gây bất ngờ lớn khi vượt mọi smartphone hiện nay để...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Galaxy S9+ là cameraphone số 1 thế giới trên bảng xếp hạng DxOMark

Bộ đôi camera kép của Galaxy S9+ tương tự như chiếc Galaxy Note 8 nhưng camera thường của máy được trang bị thêm khả năng thay đổi khẩu độ lần đầu xuất hiện trên smartphone. Ngoài ra Galaxy S9+ cũng sở hữu khả năng quay video siêu chậm với 960fps/s

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.