DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Thông tin về việc iPhone 8 Plus vươn lên vị trí dẫn đầu về khả năng chụp hình trên di động theo bảng xếp hạng của DxOMark gây nhiều phản ứng trái chiều.

Phía ủng hộ có những quan điểm dạng như: “Tất nhiên, iPhone luôn có camera tốt nhất” trong khi phe phản đối lại đặt câu hỏi: “Apple trả cho DxOMark bao nhiêu cho kết quả đánh giá này?” Tuy nhiên, ngôi vị dẫn đầu của iPhone 8 Plus giờ đây sẽ phải san sẻ lại cho một đối thủ khác. Đó là Samsung Galaxy Note 8.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Điểm số của Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus do DxOMark chấm.

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Theo thang chấm điểm của DxOMark, Galaxy Note 8 đạt 100 điểm ở khả năng chụp hình (iPhone 8 Plus là 96 điểm) trong khi khả năng quay video chỉ đạt 84 điểm (iPhone 8 Plus là 89 điểm). Cụ thể, model này tỏ ra vượt trội ở khả năng lấy nét tự động (94 so với 74) và zoom (66 và 51).

“Khi thực hiện các bài thử nghiệm, chấm điểm và bàn thảo từ các chuyên gia, Samsung Galaxy Note 8 chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nhiếp ảnh di động. Camera kép của máy cung cấp thêm một ống kính telephoto để zoom và chụp xóa phông, là bước tiến thực sự cho nhiếp ảnh trên smartphone cao cấp. Hiệu năng của Galaxy Note 8 là không thể tin được. Nó chính là chiếc smartphone zoom tốt nhất chúng tôi từng thử nghiệm”, DxOMark kết luận.

Cho đến cuối năm, người dùng phải đợi thêm 2 sản phẩm nữa ra mắt trước khi xác định iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8 có phải smartphone chụp hình tốt nhất hay không. iPhone X sẽ lên kệ vào ngày 3/11 trong khi Google Pixel 2 ra mắt vào hôm nay (4/10) và chưa rõ ngày lên kệ.

Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Camera Xiaomi Mi MIX 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark

Cụ thể, camera của Xiaomi Mi MIX 3 đã ghi được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark, giúp máy được xếp vào danh sách những chiếc camera-phone tốt nhất trên thị trường di động hiện nay.

Galaxy S9+ là cameraphone số 1 thế giới trên bảng xếp hạng DxOMark

Bộ đôi camera kép của Galaxy S9+ tương tự như chiếc Galaxy Note 8 nhưng camera thường của máy được trang bị thêm khả năng thay đổi khẩu độ lần đầu xuất hiện trên smartphone. Ngoài ra Galaxy S9+ cũng sở hữu khả năng quay video siêu chậm với 960fps/s

DxOMark chấm điểm camera iPhone 7 cao hơn iPhone 6s

Sau nhiều tranh cãi về camera của iPhone 7 thì mới đây, DxOMark đã chính thức lên tiếng, đây là chuyên trang về camera trên thiết bị di động uy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.