Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 trên DxOMark với khả năng chụp hình

DxOMark – trang web uy tín thường xuyên đánh giá mọi thiết bị ngành ảnh từ cameraphone cho đến các loại máy ảnh chuyên nghiệp đã có bài đánh giá chi tiết chất lượng camera của Galaxy Note 8 và bình chọn đây chính là chiếc cameraphone tốt nhất thế giới.

DxOMark đánh giá Note 8 rất cao ở khả năng zoom, không chỉ chất lượng vượt trội ở ống kính thứ 2 mà ngay cả khi zoom điện tử 4x, 8x vẫn cho chất lượng vượt trội. Khả năng chụp xóa phông tuyệt vời với hiệu ứng xóa phông đẹp mắt.


Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 trên DxOMark với khả năng chụp hình

Đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng nhờ khẩu độ lớn, phần mềm hoàn thiện giúp Note 8 khử nhiễu ấn tượng, được đánh giá là một trong những smartphone chụp thiếu sáng ấn tượng nhất hiện nay. Ở phần chụp hình Note 8 được chấm 100/100 điểm, số điểm chưa một smartphone nào đạt được.



Tuy ở khả năng quay phim Note 8 lại hụt hơi so với nhiều đối thủ từ iPhone 8 Plus, HTC U11 cho đến Google Pixel năm ngoái khi chỉ đạt 84/100 điểm. Điểm trung bình cả hai phần của Galaxy Note 8 là 94/100, tương đương với iPhone 8 Plus (điểm chụp hình của iPhone 8 Plus là 96 còn quay video là 89). Và Note 8 được DxOMark gọi là chiếc cameraphone zoom tốt nhất thế giới.


Dũng


Nguồn: AH

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Galaxy S9+ là cameraphone số 1 thế giới trên bảng xếp hạng DxOMark

Bộ đôi camera kép của Galaxy S9+ tương tự như chiếc Galaxy Note 8 nhưng camera thường của máy được trang bị thêm khả năng thay đổi khẩu độ lần đầu xuất hiện trên smartphone. Ngoài ra Galaxy S9+ cũng sở hữu khả năng quay video siêu chậm với 960fps/s

Galaxy Note 9 đạt kết quả ấn tượng với 103 điểm DxOMark

Sau gần một tháng ra mắt, trang DxOMark đã công bố kết quả điểm chấm về camera trên chiếc flagship mới nhất của Samsung là chiếc Galaxy Note9.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 3: Thực sự có chụp ảnh đẹp hơn iPhone 8

Trang web đánh giá camera di động uy tín nhất thế giới DxOMark đã dành cho Xiaomi Mi Note 3 điểm số chụp ảnh lên tới 94 điểm, thuộc top 10 smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay và còn vượt qua cả Apple iPhone 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn