Những điều làm nên sự đặc biệt của Samsung Galaxy Note8

Samsung Galaxy Note8 sở hữu rất nhiều điều đặc biệt mà không có ở bất kỳ chiếc điện thoại nào khác.


Những điều làm nên sự đặc biệt của Samsung Galaxy Note8

Samsung Galaxy Note8

Samsung Galaxy Note8 đang bán rất chạy không chỉ tại Việt Nam mà còn trên tất cả các thị trường mà chiếc máy này xuất hiện. Galaxy Note8 cũng là lý do làm người dùng đang khá thờ ơ bộ đôi iPhone 8/iPhone 8 Plus, trong khi đó iPhone X phải rất lâu nữa mới được bán ra. Để đạt được thành công này, Samsung đã phải nỗ lực rất nhiều sau sự cố Galaxy Note7 năm ngoái. Họ đã có một kết quả xứng đáng khi chiếc Galaxy Note8 năm nay thực sự rất đặc biệt.


Vì sao Galaxy Note8 lại gây sốt trước giờ mở bán?


Chiếc Galaxy Note màn hình lớn nhất

So với các đời Galaxy Note trước đây, Galaxy Note8 đã có một bước tiến vượt bậc về kích thước màn hình. Bạn sẽ được cầm trên tay một chiếc máy màn hình lớn tới 6,3 inch, màn hình cong không viền tuyệt đẹp. Có thể nói gần như không mẫu điện thoại nào trên thế giới hiện nay cho trải nghiệm màn hình hấp dẫn như Galaxy Note8 khi hình ảnh hiện lên lớn, đẹp, phá vỡ mọi khuôn khổ giới hạn. Đặc biệt hơn là dù màn hình lớn như vậy nhưng nhờ thiết kế màn hình vô cực cùng tỉ lệ mới 18,5:9, Galaxy Note8 vẫn hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay.



Samsung Galaxy Note8 bên cạnh Galaxy S8 và S8 Plus


 
Camera kép chống rung quang học đầu tiên trên thế giới

Samsung Galaxy Note8 là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép nhưng đáng chú ý hơn khi đây là chiếc điện thoại có camera kép chống rung quang học đầu tiên trên thế giới. Nhờ chống rung quang học, bạn có thể chụp ảnh và quay video rõ nét ngay cả khi chuyển động mà hình ảnh không bị mờ hay nhòe.



Camera kép của Note8 có tác dụng zoom quang học 2x và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Kể cả sau khi chụp hình, bạn vẫn có thể tùy chọn và điều chỉnh độ mờ hậu cảnh theo ý thích. Có quá nhiều điều để nói về camera Galaxy Note8 khi Samsung trang bị cho nó những thông số phần cứng tốt nhất hiện nay, đó là cảm biến 12MP DualPixel, chống rung quang học OIS, khẩu độ f/1.7 và kích thước điểm ảnh lớn 1,4um.


 
Thỏa sức sáng tạo với bút S-Pen

S-Pen luôn là “đặc sản” của dòng Samsung Galaxy Note. S-Pen trên Galaxy Note8 đã có rất nhiều nâng cấp, cả về phần cứng lẫn phần mềm để khách hàng được trải nghiệm những cảm giác viết, vẽ chân thực nhất. Đầu bút S-Pen của Note8 chỉ mỏng 0,7mm, tương đương với các đầu bút bi thông thường, giúp bạn viết vẽ một cách mượt mà. Các tính năng mới như tin nhắn động, tạo ảnh GIF sẽ mang đến những khoảnh khắc vui vẻ không chỉ cho bạn mà cả bạn bè. Đặc biệt, ở Galaxy Note8 bạn không cần phải bật màn hình lên để ghi chú mà có thể ghi chú ngay trên màn hình chờ Always On. Chỉ việc lấy bút ra và ghi chú mà không cần thêm một thao tác nào khác, S-Pen thực sự là điểm khác biệt lớn của Galaxy Note8 so với phần còn lại.



Những ưu đãi đặc quyền Samsung Elite

Rất nhiều người chia sẻ rằng một lý do quan trọng để họ chọn mua Galaxy Note8 chính là những ưu đãi đặc quyền Samsung Elite. Cầm trên tay một chiếc Galaxy Note8 chính hãng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có những đặc quyền VIP như xem phim miễn phí tại CGV và thưởng thức miễn phí café Highlands vào thứ 7 hàng tuần; tận hưởng phòng chờ Hạng thương gia miễn phí khi đi máy bay và vô vàn những ưu đãi khác. Nếu bạn là một tín đồ của những bộ phim chiếu rạp hay những buổi thưởng thức café cuối tuần thì Galaxy Note8 sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền đấy.



Những điều trên liệu đã đủ để làm nên sự đặc biệt của Samsung Galaxy Note8? Mời bạn hãy chia sẻ thêm những ý kiến và cảm nhận của bạn về Note8 ở phần bình luận nhé. Xin cảm ơn!


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động