Trên tay máy in kiêm photocopy HP: Món quà tặng thú vị khi đặt mua Galaxy J7 Plus

Mặc dù vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Samsung Galaxy J7 Plus, nhưng chúng ta đã biết được phần quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng đặt mua sản phẩm này tại .


Xem thêm: Galaxy J7 Plus với camera kép xóa phông là smartphone đáng mua nhất tầm giá dưới 9 triệu



Trước khi đi vào sản phẩm máy in kiêm máy photo của HP, hãy cùng điểm lại một chút thông tin về Galaxy J7 Plus, smartphone tầm trung sở hữu 2 camera đầu tiên của Samsung. Galaxy J7 Plus mẫu smartphone này tạo được ấn tượng với giới chuyên môn bởi thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, bên cạnh đó ở hữu camera kép ở mặt lưng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiêu hiệu ứng ấn tượng.


Trên tay máy in kiêm photocopy HP: Món quà tặng thú vị khi đặt mua Galaxy J7 Plus

Về cấu hình phần cứng Galaxy J7 Plus, sở hữu vi xử lý 8 nhân, với hiệu suất xử lý cao và tiết kiệm điện năng. RAM của máy có dung lượng là 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB mang lại không gian lưu trữ lớn.



Deskjet ink 2675 là tên hiệu đầy đủ của chiếc máy in này, một sản phẩm thương hiệu HP vì thế mà Deskjet ink 2675 được thừa hưởng khá nhiều ưu điểm trong mặt thiết kế. Vừa là máy in, kiêm máy scan cũng như photocopy nhưng kích thước tổng thể của Deskjet ink 2675 không quá lớn, kết hợp với lớp vỏ bằng nhựa được gia công tốt, mang đến sự chắc chắn cùng trọng lượng khá nhẹ, bạn có thể “ôm” chiếc máy in đa năng này di chuyển qua lại nhiều vị trí khác nhau rất dễ dàng.



Lớp vỏ bên ngoài của Deskjet ink 2675 là màu trắng, cũng tương tự như nhiều mẫu máy in khác, thì về lâu dài chắc chắn màu trắng sẽ bị bám bẩn và ố vàng, do đó yêu cầu vệ sinh thường xuyên để giữ máy in luôn sạch sẽ.


Vị trí các phím bấm được đặt đầy đủ ở phần mặt trên của máy, cổng nguồn và USB 2.0 được đặt ở phía mặt sau, máy in này có thể kết nối không dây vì thế mà hệ thống kết nối có dây không quá rờm rà chỉ 'đủ xài” mà thôi.



Phía mặt trước là khay chứa giấy in và hộp đựng mực cũng như nơi thực hiện in ảnh. Deskjet ink 2675 chứa được hai hũ mực nhỏ, một hũ mực màu và một hũ mực đen, bạn có thể linh hoạt in trắng đen hoặc in màu tùy ít. Hai hũ mực của máy có dung tích không quá lớn, vì thế mà nếu nhu cầu in ấn của bạn “cao” chắc hẳn chiếc máy này không thể đáp ứng liên tục và chúng ta cần có bước “tiếp mực”.



Như đề cập ở trên, Deskjet ink 2675 có thể kết nối không dây, vì thế mà người dùng dễ dàng kết nối máy điện thoại và sử dụng một ứng dụng riêng biệt để in ảnh trực tiếp không cần thông qua máy tính, laptop. Đây là điều vô cùng tiện lợi, ứng dụng trên smartphone cho phép bạn quản lý lưu lượng mực và bổ sung tùy chọn in ảnh từ Facebook, khá thú vị.



Một bức ảnh được in ra từ Deskjet ink 2675, màu đều và không bị hiện tượng sọc


Một số hình ảnh trên tay máy in Deskjet ink 2675 được thực hiện:



 



 



 



 



 



 



 



 


BN

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng