LG chính thức mở thiết kế module LG G5 cho các nhà phát triển

LG Electronics (LG) vừa thông báo rằng họ sẽ mở thiết kế cụm module LG G5 cho các nhà phát triển bên thứ ba, cả phần cứng lẫn phần mềm. Điều đó có nghĩa là LG G5 sắp tới có thể dùng module của nhiều công ty khác nhau với chức năng và kiểu dáng đa dạng hơn chứ không bị giới hạn bởi những module do chính LG sản xuất.

 


 

Theo đó, tại sự kiện nhà phát triển LG được tổ chức 4 năm một lần vào ngày 15/4 tại San Francisco, những người tham dự sẽ được học cách để phát triển các ứng dụng và phần cứng tương thích với các bộ phận trên LG G5. Trước sự kiện này, LG cũng đã cho ra mắt bộ phát triển phần mềm (SDK) và bộ phát triển phần cứng (HDK) mới.

Bên cạnh đó, LG cho hay họ sẽ mở một cửa hàng online ở địa chỉ www.LGFriends.com để giúp các nhà phát triển kiểm tiền từ module LG G5 mà họ tạo ra, bằng cách cho phép họ bán sản phẩm và nội dung tương thích trực tiếp cho người tiêu dùng.

 


 

 “Tiềm năng của ngành công nghiệp thay đổi LG G5 và ý tưởng module Friends là vô hạn. Bây giờ chúng tôi muốn mang đến cho mọi người một cơ hội để áp dụng tài năng và trí tưởng tượng của họ trong việc phát triển các ứng dụng và module Friends cho LG G5,” Tiến sĩ Ramchan Woo, Phó Chủ tịch LG chia sẻ. “Chúng tôi tin rằng bằng cách đưa cho các nhà phát triển những công cụ tương tự đã truyền cảm hứng cho chúng tôi khi tạo ra LG G5, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều sự cách tân, từ đồ chơi cho đến dụng cụ y tế và những thứ mà chúng tôi thậm chí còn không nghĩ đến.”

 

Ho Huyn

Nguồn: LG

Nguồn :

Từ khoá : thi, module, cho, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang tìm kiếm nhà cung cấp cảm biến vân tay mới

Một báo cáo từ Hàn Quốc mới đây nói rằng ông trùm công nghệ xứ củ sâm đang tìm kiếm nguồn module cảm biến vân tay từ các nhà sản xuất địa phương.

Sony bán nhà máy sản xuất module máy ảnh cho công ty TQ

Sony mới đây đã thông báo kế hoạch bán toàn bộ vốn sở hữu tại nhà máy Sony Electronics Huanan cho công ty Trung Quốc Shen Zhen O-Film Tech với giá...

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

Bỏ jack tai nghe truyền thống, Essential Phone sắp có... module DAC với jack 3.5mm

Essential cũng đang phát triển một phụ kiện âm thanh cao cấp có jack cắm tai nghe 3.5 mm và DAC chất lượng cao. Giống như tất cả các phụ kiện khác của Essentia Phone, nó sẽ kết nối với hai chân từ ở mặt sau.

Siêu phẩm điện thoại module LG G5 gặp trục trặc với pin, loa và camera

Không hề như những gì mong muốn là tâm trạng chung của nhiều khách hàng sau khi 'trót' mua siêu phẩm điện thoại module G5 từ hãng điện tử LG.

Motorola ra mắt phụ kiện kết nối 5G cho Moto Z series

Moto Z series là dòng điện thoại có thiết kế module được thương mại hóa thành công nhất. Và theo tin đồn mới nhất, Moto sắp cho ra mắt module có kết nối 5G

Xuất hiện hình ảnh Moto Z2 được giới thiệu vào 25/7, có cả module camera 360 độ

Moto TQ vừa đăng tải một hình ảnh cho chúng ta thấy khá rõ Moto Z2 với nút home theo dạng dẹp thay vì vuông như Moto Z. Các thông tin trước đó cho biết Z2 sẽ được giới thiệu vào ngày 25/7 tới.

LG G6 loại bỏ thiết kế module

Nếu yêu thích ý tưởng thiết kế module của LG G5 và mong đợi một bản nâng cấp hoàn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.