Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung

Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung
Oppo đang có dự kiến cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F5. Nếu đúng vậy thì Oppo F5 sẽ là đối thủ nặng kí của các hãng sản xuất khác tại cùng phân khúc.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của nghệ sĩ nổi tiếng tại Philippines đã đăng tải một video mở một món quà bí ẩn đến từ Oppo. Bên trong hộp quà là chính là chiếc Oppo F5, cùng với thiệp mời tham dự sự kiện Star Magic Ball 2017.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=RRo07G1oP28]

Qua video cho thấy, Oppo F5 sở hữu thiết kế hiện đại với 2 cạnh bên được làm cong thời thượng. Mặt trước của máy sẽ có màn hình mang kích thước ước tính là 6 inch với tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện đại.

Vân tay của máy giờ đây đã được trang bị tại mặt lưng, nhằm hạn chế việc chiếm diện tích màn hình, đi kèm đó là cụm camera đơn cùng đèn flash LED.

Ngoài ra, với hashtag #CaptureTheRealYou #SelfieExpert đăng tải cùng với video còn có thể đoán được Oppo F5 sẽ chú trọng tập trung tối ưu vào khả năng chụp hình 'tự sướng'.

Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng máy sẽ có camera selfie kép cùng khẩu độ lớn.

Theo thông tin rò rỉ thì Oppo F5 sẽ được dự kiến ra mắt tại sự kiện Star Magic Ball 2017 vào tháng 10 tới đây.

Nguồn: Noypigeeks

Xem thêm: So sánh Nokia 6 và Oppo F3 Lite: 2 thái cực smartphone


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia selfie OPPO F5 với màn hình vô cực xuất hiện ngoài đời thực

Chiếc smartphone sở hữu màn hình vô cực tỷ lệ 18:9 đầu tiên của OPPO sắp ra mắt chính thức với tên gọi F5. Nhưng trước khi đến ngày đó, máy đã lộ...

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

OPPO nhá hàng F3: Camera selfie kép, Sơn Tùng làm đại diện

Sau khi ra mắt chiếc F3 Plus gây được khá nhiều sự chú ý trong thời gian qua, OPPO lại tiếp tục mang đến một bất ngờ khi nhá hàng về mẫu OPPO F3 sắp được ra mắt trong đoạn video trên kênh Youtube của hãng.

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím