Chi tiết hệ thống camera cực "khủng" trên Asus ZenFone 4 Max Pro

Asus ZenFone 4 Max Pro có cụm camera kép 16MP + 5MP, camera trước 16MP và đèn flash LED, điều rất hiếm thấy ở một chiếc máy dưới 5 triệu.


Chi tiết hệ thống camera cực "khủng" trên Asus ZenFone 4 Max Pro

Asus ZenFone 4 Max Pro

Asus ZenFone 4 Max Pro là mẫu smartphone giá rẻ hiếm hoi có camera kép, hơn nữa những camera có mặt trên ZenFone 4 Max Pro đều có độ phân giải rất cao. Có thể nói hệ thống camera của ZenFone 4 Max Pro đứng vào hạng “hoành tráng” nhất phân khúc dưới 5 triệu đồng. Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh, những thông tin sau về camera ZenFone 4 Max Pro sẽ làm bạn thích thú.


Asus ZenFone 4 Max Pro: smartphone camera kép đáng mua trong tầm giá 5 triệu đồng


 
Chiếc điện thoại sở hữu 3 camera

Có đến 3 cảm biến camera trên Asus ZenFone 4 Max Pro, đó là cụm camera kép mặt sau và camera trước làm nhiệm vụ selfie. Cụm camera kép bao gồm một camera 16MP đóng vai trò chính và một camera 5MP chuyên chụp góc rộng. Trong khi đó camera trước cũng có độ phân giải rất cao là 16MP đi kèm đèn flash LED.



Camera chính PixelMaster

Ở cụm camera kép mặt sau ZenFone 4 Max Pro thì camera đóng vai trò chính trong chụp ảnh là camera 16MP với công nghệ PixelMaster. Camera này có khẩu độ f/2.0, tiêu cự 27nm và hỗ trợ lấy nét theo pha. Nhờ lấy nét theo pha, ZenFone 4 Max Pro có thể lấy nét chỉ trong 0,03s, nghĩa là bạn sẽ có hình ảnh ngay lập tức sau khi bấm phím chụp. Khả năng lấy nét nhanh giúp bạn có thể chụp tốt ở cả những đối tượng chuyển động mà hình ảnh vẫn đầy đủ chi tiết và không bị nhòe.



Camera góc rộng

Camera còn lại trong cụm camera kép của ZenFone 4 Max Pro là camera góc rộng với độ phân giải 5MP. Camera này có góc nhìn rộng 120 độ và thu được khung hình rộng hơn 200% so với các camera thông thường. Bạn có thể ứng dụng camera góc rộng trên ZenFone 4 Max Pro vào rất nhiều trường hợp. Ví dụ như khi đi du lịch, bạn thấy một cảnh thiên nhiên hùng vĩ và muốn bắt trọn toàn bộ khung cảnh mà camera thường khó lòng chụp hết được hay khi bạn ở trong một quán café đẹp, muốn chụp hết nội thất ở quán để khoe bạn bè chẳng hạn. Hoặc đơn giản hơn, khi bạn muốn chụp ảnh rất đông người thì camera góc rộng này sẽ giúp cho không ai bị bỏ qua trong khung hình.



Chống rung khi quay video

Camera chính của Asus ZenFone 4 Max Pro có tính năng chống rung điện tử (EIS), giúp cho khả năng quay video rất mượt mà, các chuyển động diễn ra một cách trơn tru và tự nhiên. Rất hiếm smartphone dưới 5 triệu có tính năng chống rung, đây là lợi thế lớn của ZenFone 4 Max Pro khi quay video.



Chế độ camera chuyên nghiệp

Asus ZenFone 4 Max Pro không chỉ được đầu tư về phần cứng mà phần mềm camera cũng rất đầy đủ, không thua gì các điện thoại cao cấp. Ứng dụng camera mặc định có đến 8 tính năng chụp ảnh rất hữu ích. Chế độ tự động là chế độ mà người dùng hay sử dụng nhất, được tích hợp HDR tự động và tăng dải tần nhạy sáng để chụp đêm tốt hơn, phơi sáng đều hơn. Chế độ Siêu phân giải có thể chụp nhiều bức ảnh để ghép lại một bức ảnh độ phân giải tương đương 64MP. Chế độ Pro sẽ cho bạn chỉnh tay mọi thông số để chụp được bức ảnh ưng ý nhất trong điều kiện khắc nghiệt. Các chế độ còn lại cũng rất thú vị và bạn nên khám phá.



Camera trước Asus ZenFone 4 Max Pro

Không chỉ đầu tư cho camera chính, ZenFone 4 Max Pro còn sở hữu camera selfie rất chất lượng. Camera này có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 và góc rộng 80 độ. Nhưng thông số này sẽ mang đến cho chúng ta các bức ảnh sắc nét, đủ sáng và màu sắc sống động. Ngoài ra Asus còn trang bị cho ZenFone 4 Max Pro một đèn flash LED nhẹ chuyên dành cho camera trước để có thể selfie trong điều kiện trời rất tốt.



Các chế độ làm đẹp của camera trước ZenFone 4 Max Pro rất đa dạng và hữu dụng. Bạn sẽ có đến 10 cấp độ làm đẹp để loại bỏ các nhược điểm cũng như làm mịn da, tôn lên những nét đáng yêu trên khuôn mặt. Chỉ một vài tinh chỉnh nhẹ, làn da được làm mềm và sáng, mắt to hơn, mặt V-line nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên của riêng bạn.



Với những thông số ấn tượng cả về phần cứng lẫn phần mềm camera, thật khó tin khi Asus ZenFone 4 Max Pro chỉ có giá chưa đến 5 triệu đồng. Bên cạnh camera xuất sắc, ZenFone 4 Max Pro còn có khá nhiều ưu điểm khác như pin 5000 mAh, cấu hình tốt. Đó là những lý do tại sao Asus ZenFone 4 Max Pro đang là mẫu smartphone giá rẻ hot nhất trên thị trường hiện nay.


ĐẶT MUA NGAY


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus xác nhận Zenfone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên: Camera kép, pin 5.000 mAh, giá 4.99 triệu

Zenfone 4 Max Pro có ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong. Điểm nhấn của điện thoại này chính là cụm camera kép sau...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

[MWC18] Asus Zenfone 5 lộ bản vẽ thiết kế với màn hình 18:9, camera kép đặt dọc?

Asus Zenfone 5 sẽ được Asus ra mắt vào 27 tháng 2 tại Barcelona. Chiếc Zenfone 5 này tất nhiên không phải Zenfone 5 'ngày xửa ngày xưa' mà là Zenfone thế hệ tiếp theo (quả thật cách đặt tên của Asus gây khó rất nhiều).

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm ngoài điều đó.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt