Tính năng đỉnh nhất trên camera kép Note 8 sẽ xuất hiện ở smartphone thấp hơn

Điểm đáng giá nhất được nhiều người dùng quan tâm trên chiếc Galaxy Note 8 chính là cụm camera kép phía sau với tính năng Live Focus tuyệt đỉnh, tới đây tính năng này sẽ xuất hiện trên một chiếc smartphone tầm trung của hãng.

 


Xem thêm: Tổng hợp thông tin Samsung Galaxy J7 Plus: smartphone camera kép giá tầm trung sắp ra mắt


 


Theo những thông tin gần đây, Samsung đã ra mắt chiếc Galaxy J7 Plus với cụm camera kép phía sau độ phân giải 13MP và 5MP với khẩu độ lần lượt là f/1.7 và f/1.9. Nhìn qua thông số của bộ đôi camera kép trên tân binh tầm trung của Samsung thực sự rất ấn tượng, khẩu độ lớn hứa hẹn cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời.


 



 


Cũng giống như trên chiếc Galaxy Note 8, camera thứ 2 trên J7 Plus cũng được trang bị để hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông đang dần trở thành xu hướng của nửa cuối 2017. Đặc biệt, Samsung cũng mang tính năng tuyệt vời nhất trên Note 8 xuống sản phẩm tầm trung này, đó chính là Live Focus.


Nói một chút về Live Focus, khi sử dụng chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông người dùng có thể tùy chỉnh mức độ xóa phông ngay khi chụp hoặc sau khi chụp. Khác với phần lớn những cameraphone xóa phông khác là chỉ có một mức độ xóa phông duy nhất và đã chụp thì không chỉnh sửa được nữa. Tính năng này giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp một cách dễ dàng.


Đây là một tin vui cho những ai yêu thích camera kép cùng tính năng Live Focus trên Note 8 nhưng mức giá là rào cản, vì J7 Plus hứa hẹn sẽ nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá hấp dẫn.


 


Dũng


 

TIN LIÊN QUAN

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy Note 7

Ngắm nhìn những hình ảnh rất đẹp chụp từ camera của Galaxy Note 7 do chính nhà sản xuất đăng tải sau khi ra mắt sản phẩm.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.