Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Samsung sắp cho ra mắt Galaxy X trong tương lai gần. Có thể, nhiều người sẽ cười thầm khi nghe tin này bởi iPhone X đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Galaxy X của Samsung sẽ hoàn toàn khác biệt.
Galaxy X từ lâu gắn liền với dự án điện thoại uốn cong của Samsung. Một vài báo cáo trước đây khẳng định model này sẽ ra mắt vào năm nay với số lượng hạn chế để đo phản ứng của người dùng. Trên thực tế, để sản xuất một model như vậy với số lượng lớn cũng không phải chuyện dễ.
Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Bản mẫu của điện thoại có thể uốn cong từ Samsung.
Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho rằng model này sẽ bị hoãn sang năm 2018, do Galaxy S8 có doanh số tốt hơn kì vọng. Giám đốc Samsung Mobile từng khẳng định Samsung đang thử nghiệm các thiết bị màn hình uốn cong, có thể trang bị cho Galaxy Note 9.
Hơn một tuần sau khi iPhone 8, 8 Plus ra mắt, cái tên Galaxy X tiếp tục xuất hiện trong tài liệu của Cơ quan chức năng Hàn Quốc.
Theo trang Let’s Go Digital, thiết bị này có tên mã G888N0. Những thông số khác của máy không được tiết lộ. Có thể, người dùng phải đợi thêm một thời gian để chứng kiến sự xuất hiện của model này.
Samsung, trong vài năm qua, muốn vươn mình mạnh mẽ để thoát khỏi cái bóng của kẻ bám đuổi trên thị trường di động. Họ là người đi tiên phong trong việc ra mắt những chiếc di động màn hình cong dòng Edge.
Sự xuất hiện của Galaxy X có thể sẽ là lời tuyên bố hùng hồn của hãng di động Hàn Quốc về vị thế dẫn đầu của mình.
Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Sếp Samsung khẳng định Galaxy S8 đạt doanh thu cao hơn 15% so với S7

Có một báo cáo cho rằng Galaxy S8 đang ngày càng giảm độ hot của mình trên thị trường công nghệ. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Samsung đã bác...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu