Vì sao TECNO WX4Pro là smartphone đáng lựa chọn nhất phân khúc giá dưới 3 triệu đồng?

Nằm ở phân khúc giá dưới 3 triệu đồng, TECNO WX4Pro sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà những mẫu smartphone khác khó có thể so sánh được.


So sánh nhanh Nokia 3 và TECNO WX4Pro: Dưới 3 triệu chọn máy nào?​


Thiết kế nguyên khối, vỏ kim loại hoàn thiện tốt

Khi mà hầu hết các thương hiệu di động không đầu tư quá nhiều về mặt thiết kế cho những sản phẩm tầm giá dưới 3 triệu đồng, thì TECNO lại làm điều hoàn toàn ngược lại. TECNO WX4Pro, mẫu smartphone này có giá bán tại chỉ là 2.9 triệu đồng nhưng lại sở hữu thiết kế nguyên khối và lớp vỏ kim loại.


Vì sao TECNO WX4Pro là smartphone đáng lựa chọn nhất phân khúc giá dưới 3 triệu đồng?

Việc được khoác lên mình lớp vỏ kim loại cùng tạo hình nguyên khối đã giúp TECNO WX4Pro có một ngoại hình sang trọng và bắt mắt, thoát ly hoàn toàn ra khỏi những mẫu smartphone vỏ nhựa rẻ tiền cùng tầm giá khác.


Với bàn tay “nhào nặn” tài hoa của mình, TECNO đã bo tròn và uốn cong hoàn hảo các góc và các cạnh máy nhằm triệt tiêu hết những điểm gây cấn tay, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.



 


TECNO trang bị cho WX4Pro một tấm kính cường lực dạng cong 2.5D ở mặt trước, không chỉ giúp bảo vệ màn hình cảm ứng mà kính cong 2.5D còn mang đến trải nghiệm vuốt chạm tốt hơn cho người dùng.


Màn hình hiển thị tốtm độ phân giải đạt chuẩn HD

Màn hình cũng là một điểm đáng chú ý trên TECNO WX4Pro, với kích thước 5 inch, dù không được xem là lớn nhưng đủ để cho bạn một không gian hiển thị tuyệt vời, và đủ “mi nhon” để không gây khó chịu khi sử dụng hàng ngày. Đi kèm với độ phân giải HD, sắc nét, chi tiết hiển thị cao.



Màn hình của WX4Pro có góc nhìn rộng và độ sáng cao vì thế mà khi bạn di chuyển dưới trời nắng gắt, màn hình của máy vẫn hiển thị nổi dụng rõ nét, không ảnh hưởng đến thao tác sử dụng.


Cấu hình phần cứng tốt trong tầm giá – Nền tảng Android 7 ổn định, mượt mà

Được trang bị bộ vi xử lý MTK MT6737, với 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, TECNO WX4Pro có hiệu năng khá tốt khi so sánh với các mẫu máy cùng tầm giá. Những tác vụ cơ bản như xử lý công việc bằng các phần mềm Word, Excel,… đến những game giải trí nhẹ nhàng thì TECNO WX4Pro vẫn đáp ứng rất ổn định.



TECNO WX4Pro sử dụng giao diện HiOS được tùy biến trên nền tảng Android 7, HiOS mang đến cho người dùng rất nhiều những tùy biến như thay đổi theme, thay đổi hình nền, font chữ…. cùng một số tính năng hữu ích như chạm hai lần để tắt/mở màn hình, cân chỉnh màu sắc/ánh sáng…


Với nền tảng Android 7, TECNO WX4Pro có khả năng quản lý RAM tốt, dù thanh RAM chỉ có dung lượng là 2GB, tuy nhiên thao tác chuyển đổi ứng dụng không xảy ra hiện tượng chậm, giật hay lag. Ở các ứng dụng sử dụng cơ bản hàng ngày bạn sẽ không gặp phải hiện tượng load lại ứng dụng. Nền tảng Android 7 cũng giúp máy hoạt động ổn định hơn về lâu dài.


Camera trước sau như một, thông số 8MP

TECNO WX4Pro sở hữu camera chính thông số 8MP, được tích hợp một loạt những chế độ chụp cơ bản, đáp ứng tốt mọi nhu cầu nhiếp ảnh di động của người dùng. Trong điều kiện đủ sáng, camera của WX4Pro cho ra bức ảnh chất lượng khá tốt, chi tiết cao và màu sắc trung thực. Bạn sẽ hài lòng với những gì mà camera chính của máy mang lại.



Camera selfie cũng sở hữu thông số 8MP, mức thông số được xem là lớn đối với các smartphone tầm giá dưới 3 triệu đồng. Đi kèm với loạt các tính năng làm đẹp được TECNO trang bị sẵn trên máy, WX4Pro đủ sức mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie đẹp lung linh, chất lượng cao, có thể chia sẻ ngay lên mạng xã hội mà không cần mất thêm thao tác chỉnh sửa với ứng dụng bên thứ 3.


Sử dụng liên tục hơn 16 giờ đồng hồ - Cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy


TECNO WX4Pro được trang bị viên pin dung lượng 2,800 mAh, với một màn hình hiển thị không quá lớn cùng cấu hình phần cứng ở mức khá, không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Sản phẩm thương hiệu TECNO này có thể hoạt động liên tục được trong vòng 16 giờ đồng hồ. Máy đủ sức theo bạn trong suốt hơn một ngày dài đầy ắp công việc. 


Dù là máy giá rẻ, nhưng TECNO vẫn đưa lên sản phẩm này cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, những giao dịch trực tuyến yêu cầu xác nhận mật khẩu thông qua vân tay sẽ an toàn hơn cũng như mở khóa bằng vân tay thao tác diễn ra nhanh và gọn hơn rất nhiều.


Tạm kết:

Nhìn chung ở tầm giá khoảng 3 triệu đồng, thì TECNO WX4Pro được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết của một chiếc smartphone “chuẩn”, từ thiết kế, màn hình, cấu hình, camera cho đến pin và cả cơ chế bảo mật vân tay. Đối với những người dùng có hầu bao hạn hẹp hoặc không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone thì việc lựa chọn TECNO WX4Pro là vô cùng hợp lý.


Đặt mua TECNO WX4Pro


BN

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.