Chi phí thay mặt lưng kính của iPhone 8 cao gấp 3 lần giá thay màn hình

Sau khi đọc xong thông tin này, chắc chắn những người dùng iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ phải rất cẩn thận, hoặc ít ra phải dùng ốp lưng bảo vệ cho bộ đôi siêu phẩm mới này.

Theo bgr, gần đây chuyên trang công nghệ AppleInsider đã xác nhận rằng: Ngay cả khi người dùng đã mua thêm gói AppleCare+ thì họ cũng sẽ phải trả một khoản tiền kha khá trong trường hợp mặt kính phía sau bị vỡ và muốn thay thế.

Cụ thể, nếu mặt sau bị hư hỏng, bạn sẽ phải trả 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Để so sánh, việc thay thế màn hình chỉ mất 29 USD. Như vậy là việc thay thế mặt kính phía sau có chi phí gấp hơn 3 lần so với thay màn hình.

Cũng theo AppleInsider, các nhân viên của Apple cho biết chi phí 99 USD để thay thế mặt sau là bao gồm cả những “thiệt hại khác” cộng với thuế.

Đáng chú ý là ở 2 lần đầu tiên vỡ mặt sau, chi phí thay thế, sửa chữa là 99 USD tuy nhiên nếu ở lần thứ 3, chi phí sẽ tăng lên 349 USD đối với iPhone 8 và 399 USD đối với iPhone 8 Plus, quá đắt đỏ phải không nào?


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Apple bất ngờ tăng giá sửa màn hình, cao nhất là dòng iPhone 6s, 7 và 8

Chỉ mới ra mắt bộ 3 iPhone mới không lâu, Apple lại đưa ra quyết định nâng giá thành sửa chữa màn hình iPhone các loại. Nếu bạn đã mua gói bảo...

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Mẹo lạ giúp iPhone chạy nhanh bất ngờ

Có lẽ không bất ngờ khi càng sử dụng lâu, chiếc Iphone của bạn càng trở lên chậm chạp, hay tham khảo những gợi ý dưới đây để giúp chiếc điện thoại của bạn hồi phục 'phong độ' nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời