Nokia chuẩn bị ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung?

Nokia chuẩn bị ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung?
Render Nokia 9Dự kiến sắp tới HMD sẽ trình làng mẫu smartphone giá rẻ Nokia 2, tuy nhiên dường như đây chưa phải là sản phẩm duy nhất bởi có thêm 2 model khác vừa được chứng nhận để chuẩn bị ra mắt thị trường.

Theo phonearena, mặc dù chiếc Nokia 2 đã rò rỉ khá nhiều thông tin, hình ảnh trong thời gian gần đây nhưng hiện HMD vẫn chưa xác nhận khi nào thì máy sẽ ra mắt thị trường.

Trong khi đó, mới đây thêm 2 chiếc smartphone Nokia khác đã đạt chứng nhận tại Trung Quốc. Hai model mới có tên mã là TA-1041 và TA-1042. Đặc biệt, cả 2 đều hỗ trợ sạc nhanh. Đáng chú ý là trong những mẫu smartphone Android Nokia trên thị trường thì hiện chỉ có Nokia 8 trang bị công nghệ sạc nhanh.

Việc trang bị công nghệ sạc nhanh cho thấy smartphone mới này không phải là một sản phẩm giá rẻ, nhiều khả năng nó là một sản phẩm tầm trung khác. Hoặc biết đâu nó là biến thể của Nokia 8 tại thị trường Trung Quốc?

Nokia 2

Tuy nhiên, theo Roland Quandt - một nguồn thông tin công nghệ uy tín cho biết: Đó là một điện thoại khác so với Nokia 8, nó dự kiến sẽ ra mắt sau Nokia 2. Đáng tiếc là vẫn chưa rõ đó sẽ là smartphone nào, có thể là Nokia 7 nhưng cũng có thể là Nokia 9 dành cho thị trường Trung Quốc? Cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé!


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia TA-1054 đạt chứng nhận tại Trung Quốc, liệu có phải là Nokia 9?

Nokia 2, Nokia 7 cũng đã ra mắt, trong khi Nokia 9 đã có nhiều thông tin rò rỉ nhưng vẫn chưa chính thức trình làng. Vì vậy, nguồn tin cho rằng...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm