Zumbo S2 hay Redmi 4X: Dưới 4 triệu, bạn có chọn smartphone thương hiệu Việt?

Mobiistar Zumbo S2 và Redmi 4X là hai smartphone mang thiết kế đẹp, cấu hình tốt và camera ổn trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Vậy bạn sẽ chọn Zumbo S2 – smartphone thương hiệu Việt, hay điện thoại Redmi 4X của nhà sản xuất Xiaomi từ Trung Quốc.


Mobiistar Zumbo S2: Chiếc smartphone đáng mua nhất dưới 4 triệu đồng


 


Zumbo S2 hay Redmi 4X: Dưới 4 triệu, bạn có chọn smartphone thương hiệu Việt?

 
 
Thiết kế

Zumbo S2 và Redmi 4X khoác lên mình bộ vỏ nguyên khối với chất liệu chủ yếu từ kim loại chắc chắn, sang trọng. Mặt lưng của cả hai chia làm 3 phần, trong đó 2 dải nhựa – trên dưới là anten giúp thiết bị thu phát sóng tốt hơn.



Zumbo S2 và Redmi 4X đều có thiết kế nguyên khối kim loại...


 


Điểm nhấn chính của Zumbo S2 và Redmi 4X là cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, có khả năng nhận diện rất nhanh ngay khi bạn vừa đặt ngón tay lên bề mặt cảm biến. Thậm chí mặt trước cũng khá giống nhau với lớp kính cường lực cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái trong quá trình sử dụng.



... và cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng


 


Sự khác biệt đáng kể nhất đó là kích thước tổng thể. Với màn hình 5.5 inch, Zumbo S2 sẽ lớn hơn Redmi 4X khá nhiều – vốn có màn hình “mi nhon” chỉ 5 inch.


Hiệu năng

Về khía cạnh này, Zumbo S2 khó có thể “đọ” với sản phẩm đến từ Xiaomi – nhà sản xuất nổi tiếng về khoản đầu tư cấu hình cho smartphone. Redmi 4X trang bị vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.4 GHz và 3GB. Đây là cấu hình gần như mạnh nhất phân khúc dưới 4 triệu đồng, có thể giúp bạn chơi mượt mà những tựa game phổ biến hiện nay.



Redmi 4X có cấu hình mạnh nhất dưới 4 triệu chính hãng!


 


Dù vậy, Zumbo S2 với chipset MT6737T 4 nhân 64-bit xung nhịp 1.3 GHz vẫn đáp ứng mượt mà các nhu cầu cơ bản như lướt web, Facebook xem phim và chơi một số game nhẹ. Bên cạnh đó, 3GB RAM kết hợp nền tảng Android 7.0 đem lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời khi bạn sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng.



3GB RAM của Zumbo S2 kết hợp Android 7.0 đa nhiệm rất tốt


 


Màn hình

Điện thoại Mobiistar Zumbo S2 là sản phẩm hiếm hoi dưới 4 triệu có màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh hơn 400 ppi rất sắc nét. Hơn nữa, tấm nền IPS thể hiện màu sắc trung thực và góc nhìn rộng, chất lượng hiển thị xuất sắc trong tầm giá.



Màn hình Zumbo S2 lớn hơn và sắc nét hơn


 


Xiaomi Redmi 4X cũng sử dụng tấm nền IPS. Tuy nhiên, thiết bị Xiaomi chỉ có kích thước màn hình 5 inch, chuẩn HD 720p có độ chi tiết kém hơn.



Redmi 4X có màn hình nhỏ gọn, vừa tay


 


Camera

Zumbo S2 và Redmi 4X khá đồng đều ở camera chính với độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0. Redmi 4X nhỉnh hơn ở khả năng bắt nét nhờ công nghệ lấy nét theo pha PDAF. Dù vậy, chất lượng ảnh của cả hai sẽ tương đương nhau, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng.



Cả hai có camera chính chất lượng gần tương đương


 


Với phương châm camera “trước - sau như một”, camera selfie của Zumbo S2 có cùng độ phân giải 13MP, kết hợp đèn flash LED trợ sáng cùng nhiều cấp độ làm đẹp để mang đến những bức ảnh “tự sướng” lung linh. Riêng về khoản này rõ ràng Zumbo S2 vượt trội Redmi 4X, vốn có camera trước chỉ 5MP.



Zumbo S2 vượt trội ở khả năng selfie


 


Thời lượng pin

Zumbo S2 mang trong mình viên pin lớn 3,000 mAh giúp bạn sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày. Nhưng đó vẫn chưa thể so sánh với con số “khủng” 4,100 mAh của Redmi 4X - dung lượng pin gần như lớn nhất dưới 4 triệu đồng. Redmi 4X hoàn toàn có thể đáp ứng từ 2 - 3 ngày hoạt động.



Thời lượng pin của Redmi 4X vô cùng ấn tượng!


 



Pin Zumbo S2 vẫn đáp ứng tốt cho 1 ngày sử dụng


 


Zumbo S2 và Redmi 4X: Bạn sẽ ủng hộ smartphone Việt chứ?

Zumbo S2 là thiết bị đến từ Mobiistar – thương hiệu Việt được nhiều người dùng biến đến. Nếu bạn ưa thích smartphone màn hình lớn sắc nét, hiệu năng ổn, selfie đẹp và đặc biệt muốn ủng hộ “hàng Việt Nam chất lượng cao”, Zumbo S2 chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý.


Đối với Redmi 4X, sản phẩm này mang lại trải nghiệm cầm nắm gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin rất “trâu”. Vậy bạn sẽ chọn thương hiệu Mobiistar hay Xiaomi? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới nhé!


Chưa đến 4 triệu nhưng smartphone này sở hữu cấu hình mạnh, chơi game siêu mượt


Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

So sánh chi tiết OPPO A37 và Mobiistar Lai Zumbo S

Cùng tham khảo so sánh chi tiết OPPO A37 và Mobiistar Lai Zumbo S ngay dưới đây để biết được những điểm mạnh yếu của hai smartphone này.

LAI Zumbo J - OPPO Neo 5: Smartphone tầm 2 triệu nào đáng mua dịp tựu trường?

Mobiistar LAI Zumbo J và OPPO Neo 5 có mức giá gần như tương đồng. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp cho dịp tựu trường này?

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt