2 mẹo nhanh khắc phục tình trạng hao pin của iOS 11

Apple tung ra hệ điều hành iOS 11 chính thức vào hôm thứ 3. Nhiều người update nhận thấy thiết bị hao pin quá nhiều. Làm sao để khắc phục đây?

 


2 mẹo nhanh khắc phục tình trạng hao pin của iOS 11

 


Apple cuối cùng đã phát hành iOS 11 cho công chúng sau nhiều tháng thử nghiệm với phiên bản beta. Ít ai biết rằng ngay khi iOS 11 được tung ra, nó đã được cài đặt trên nhiều thiết bị hơn bản Android Nougat mới nhất của Google.


iOS 11 mang lại nhiều tính năng mới, chú trọng vào trải nghiệm người dùng, cũng như gia tăng hiệu quả làm việc trên iPhone và iPad. Cùng với đó là những bản vá sửa lỗi hệ thống và các lỗi lặt vặt khác trên hệ điều hành iOS 11.


Tuy nhiên, cũng như mọi hệ điều hành khác khi mới ra mắt, iOS 11 cũng gây ra nhiều “phiền toái' cho người dùng. Điển hình là tình trạng hao pin quá nhanh của iOS 11.


Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Apple sẽ tung ra bản vá sửa lỗi này trong vài ngày tới thôi. Trong lúc này, bạn có thể thực hiện một số cách sau để khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11 nếu bạn đã update trên thiết bị của mình.


Nếu bạn gặp tình trạng pin tụt nhanh hơn sau khi cập nhật lên iOS 11, có một vài điều bạn có thể làm để có thể kéo dài tuổi thọ pin của bạn: giới hạn số lượng ứng dụng chạy nền và tắt dịch vụ Location trên thiết bị.


 



Giới hạn số app chạy nền để khắc phục tình trạng iOS 11 hao pin


 


Các bạn hãy vào phần Settings > General > Background App Refresh, tại đây bạn có thể giới hạn số lượng ứng dụng chạy nền để giảm thiểu tình trạng hao pin trên iOS 11. Ngoài ra bạn cũng có thể tắt bớt những ứng dụng không dùng để tiết kiệm pin bạn nhé.


 



Tắt dịch vụ định vị vị trí Location để tiết kiệm pin trên iOS 11


 


Các bạn hãy điều hướng tới mục Settings > Privacy > Location Services để tắt chế độ định vị GPS trên iPhone. Sau khi làm xong các bạn sẽ thấy tình trạng pin trên iOS 11 được cải thiện đáng kể.


Hầu hết các khiếu nại về hao pin này dường như đến từ những người sử dụng iPhone cũ hơn như iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Tuy nhiên, có rất nhiều người sử dụng iPhone 7 cũng có thể gặp phải trình trạng này. Không rõ iPhone 8 hoặc 8 Plus có bị hay không.


Hy vọng Apple sẽ sớm khắc phục tình trạng này để bà con có thể tận hưởng hệ điều hành iOS 11 một cách trọn vẹn nhất.


Xem thêm: iOS 11 chưa ổn định về pin, khoan hãy update!


 


DominV


Theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Apple phát hành iOS 11 beta 5, khắc phục lỗi và thay đổi giao diện

Rạng sáng nay, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 5 dành cho lập trình viên và người dùng đăng ký trải nghiệm. Bản update tập trung...

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

iPhone, iPad sụt pin nhanh vì bản cập nhật iOS 10.3.2

Apple phát hành bản cập nhật iOS 10.3.2 dành cho iPhone và iPad cách đây vài ngày nhưng đã nhanh chóng bị phàn nàn về lỗi sụt pin nhanh.

Apple phát hành iOS 9.3.1, sửa lỗi crash khi truy cập vào ứng dụng trên iPhone, iPad

Không lâu sau khi phát hành iOS 9.3, Apple mới đây đã nhanh chóng tung ra iOS 9.3.1 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nhằm khắc phục lỗi bị treo (crash) ứng dụng khi truy cập trực tiếp từ những đường link trên...

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.