iFixit mở iPhone 8 và công bố chi tiết linh kiện bên trong

iFixit mở iPhone 8 và công bố chi tiết linh kiện bên trong
Như vậy là iPhone 8, iPhone 8 Plus đã chính thức lên kệ tại nhiều thị trường và đây là lúc để chúng ta tìm hiểu các chi tiết bên trong bộ đôi siêu phẩm này.

Theo bgr, iFixit tiếp tục là nơi giúp chúng ta giải mã những bí mật bên trong iPhone 8. Được biết, nhân viên của công ty đã mua iPhone 8 ở Úc về và bung máy.

Trong phiên bản iPhone 8 chính thức này, iFixit thấy rằng thiết kế bên trong của iPhone tương tự như iPhone 7, tuy nhiên mặt sau của iPhone 8 bằng kính trong khi iPhone 7 là khung vỏ nhôm.

iFixit đã xác nhận nhiều chi tiết quan trọng mà Apple không bao giờ chia sẻ trong buổi ra mắt. Chip Apple A11 Bionic được đặt nằm trên bộ nhớ RAM 2GB SK Hynix LPDDR4, bộ nhớ NAND đến từ Toshiba, modem LTE đến từ Qualcomm.

Với pin, đó là thỏi pin 3.82V dung lượng 1.821 mAh - 6.96 Wh, thấp hơn so với iPhone 7 – 7.5 Wh. Tuy nhiên Apple cho biết iPhone 8 vẫn có thời lượng pin ngang bằng với iPhone 7.

Như vậy là các báo cáo gần đây về việc iPhone 8 có RAM 2 GB, pin dung lượng nhỏ hơn iPhone 7 đã được iFixit xác nhận.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

"Giải phẫu" và khám phá bên trong chiếc iPhone XR

Trong video chúng ta có thể thấy rằng sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa iPhone XS và iPhone XR là thiết kế pin của nó. iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max đều có thiết kế pin hình chữ L, tuy nhiên iPhone XR lại có pin chuẩn hình chữ nhật. Như anh

Theo iFixit: Dòng iPhone 13 sẽ bị hỏng Face ID nếu thay tấm nền cho bên thứ ba

Trang iFixit vừa đưa tin kiên quan đến điện thoại mới nhà Apple, theo đó Face ID trên iPhone 13 series sẽ không hoạt động nếu thay màn hình cho bên thứ ba.

“Mổ bụng” và khám phá những linh kiện bên trong iPhone XR

Theo trang iPhonehack, sau khi tiến hành “mổ xẻ” iPhone XR, iFixit nhận thấy các linh kiện bên trong iPhone XR được sắp xếp khá giống với iPhone 8 với bo mạch chính và viên pin có hình chữ nhật. Ngoài ra, sau khi tháo màn hình ra khỏi thân máy thì

Sau tất cả, iPhone 7 vẫn dùng RAM của Samsung

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus đã bắt đầu đến tay người dùng khắp nơi trên thế giới và như thường lệ iFixit sẽ giúp chúng ta trả lời các câu hỏi...

iFixit xác nhận iPhone 7 Plus có RAM 3GB, pin 2.900mAh

Để biết chính xác những thông số về iPhone 7 Plus chưa được Apple công bố. iFixit đã 'mổ xẻ' chiếc điện thoại này và xác nhận máy có RAM 3GB và viên pin 2.900mAh.

Camera iPhone 12 chỉ có thể được sửa và thay thế bởi kỹ thuật viên Apple

Theo iFixit, bạn không thể sửa chữa hay thay thế camera iPhone 12 ở các hàng sửa điện thoại thông thường, mà chỉ có kỹ thuật viên Apple ở trung tâm bảo hành chính hãng mới có thể làm điều đó.

"Rã máy" iPhone 8, iFixit đánh giá rất khó sửa

iPhone 8 có thiết kế giống với iPhone 7 của năm ngoái ngoại trừ mặt sau bằng kính, đây là điều chúng ta phải quan tâm nhưng chưa có ngay câu trả lời. Thời gian sẽ trả lời xem liệu mặt lưng kính này có đủ cứng và bền qua những lần rơi trong quá

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.