Ảnh thực tế iPhone 8 và 8 Plus: 'bình cũ rượu mới' của Apple

iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple bán toàn cầu từ ngày 22/9. Tuy nhiên, máy đã sớm được đưa về Việt Nam từ ngày 20/9 qua đường xách tay.
Ảnh thực tế iPhone 8 và 8 Plus: 'bình cũ rượu mới' của Apple

So với bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái, hai model năm 2017 không có nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu sức mạnh hàng đầu thị trường smartphone hiện nay nhờ thay đổi phần cứng đáng kể.

Thiết bị vẫn mang thiết kế tổng thể giống với mẫu đàn anh, cùng kích thước.

Tuy nhiên mặt sau của máy iPhone 8/8 Plus là chất liệu kính, khác với iPhone 7/7 Plus là hợp kím nguyên khối toàn thân. Hai model mới chỉ giữ lại bộ khung kim loại. Apple đã thêm tính năng sạc không dây nên máy phải sử dụng chất liệu kính ở mặt sau. Cũng vì vậy mà thiết kế ăngten của máy thay đổi, không còn chạy trên mặt lưng.

Sản phẩm đưa về Việt Nam là bản mang mã từ thị trường Hong Kong (Trung Quốc). Cùng với Singapore, Hong Kong là nơi nhiều máy iPhone, iPad được đưa về Việt Nam từ khá sớm.

Giống iPhone 8, phiên bản màn hình 5,5 inch iPhone 8 Plus cũng mang thiết kế tương tự với thế hệ trước.

Năm nay, Apple đã thêm màu mới lạ mắt cho iPhone, thay màu Rose Gold trước đây.

Máy chạy sẵn hệ điều hành iOS 11 bản chính thức khi xuất xưởng.

Theo đại diện cửa hàng ShopDunk (Hà Nội), một trong những đơn vị đưa máy về đầu tiên tại Việt Nam, iPhone 8 sẽ có giá từ 21,85 triệu đồng (bản 64 GB), còn iPhone 8 Plus có giá từ 25,85 triệu đồng (bản 64 GB). Phiên bản dung lượng 256 GB của hai model đắt hơn lần lượt 2 triệu đồng và 3 triệu đồng so với bản dung lượng 64 GB. Tất cả đều bảo hành 12 tháng.

Tính năng chụp ảnh trên iPhone 8 Plus sẽ là điểm nhất của thiết bị so với iPhone 7 Plus. Về hiệu năng cũng như tính năng, có thể nói iPhone 8 Plus là bản nâng cấp đáng giá, tuy nhiên lại mang thiết kế quá cũ mà hãng đã sử dụng từ thời iPhone 6/6 Plus.

Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Ở Hong Kong, hãy mua iPhone X như mua rau ngoài chợ!

Bàn nhựa, hộp xốp được dân buôn dựng ngay trên vỉa hè, cảnh trả giá cho iPhone X được ví như mua rau ngoài chợ. ...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus xuất hiện sớm tại Việt Nam

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được đưa về Việt Nam sớm hơn tới 2 ngày so với thời điểm mở bán chính thức trên toàn cầu.

Những chiếc iPhone 8 đầu tiên đến tay người dùng

Trong hôm nay, Apple sẽ mở bán iPhone 8, 8 Plus, Apple Watch Series 3 và Apple TV mới tại 28 thị trường.

Sau gần 1 tháng, người Mỹ vẫn không thể mua iPhone 7 Plus

iPhone 7 và 7 Plus lên kệ cách đây hơn 3 tuần, vào ngày 16/9. Dòng người xếp hàng...

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

Giá iPhone X giảm 30 triệu sau 3 ngày mở bán

Số tiền 60 triệu đồng cho mẫu iPhone X xách tay đầu tiên về Việt Nam 3 ngày trước, hôm nay có thể mua được 2 chiếc iPhone X 64GB. ...

Phụ kiện iPhone 7 sẽ không dùng được trên 7s vì thay đổi thiết kế

iPhone 7s sẽ sử dụng mặt kính, dày hơn và thay đổi kích thước so với model tiền nhiệm nên phụ kiện iPhone 7 không còn tương thích.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Hướng dẫn thay đổi chủ đề trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Với hai mẫu điện thoại cao cấp mới ra mắt của mình, Samsung đã tích hợp thêm một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là hỗ trợ người dùng thay đổi chủ đề. Chỉ với những thao tác vô cùng dễ dàng, bạn không chỉ có thể thay đổi

Kiểm tra tốc độ Internet không cần phần mềm

Bạn có tin vào tốc độ Internet nhà cung cấp đã cam kết với bạn? Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí SpeedTest để kiểm tra tốc độ mạng Internet. Với SpeedTest, bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền một cách dễ dàng và

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách chuyển file Excel sang PDF trực tuyến bằng Google Drive

Nếu thường sử dụng Microsoft Office Excel để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè thì có lẽ sẽ có trường hợp bạn muốn gửi file Excel dưới dạng PDF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày