Loạt smartphone chính hãng đáng mua giá dưới 6 triệu đồng

Samsung Galaxy J7 Prime (5,99 triệu đồng)


Loạt smartphone chính hãng đáng mua giá dưới 6 triệu đồng

J7 Prime là smartphone tầm trung giá rẻ nổi bật của Samsung. Máy sở hữu bộ khung kim loại nguyên khối sang trọng. Bên cạnh đó, người dùng cũng đánh giá cao sản phẩm này về thiết kế, thời lượng pin, cảm biến vân tay một chạm và chất lượng camera.
Là sản phẩm có mức giá thấp nhưng thiết bị vẫn có được những trang bị khá cao cấp như kính cường lực Gorilla 4 vát cong 2,5D giúp hình ảnh sống động hơn. Camera có khẩu độ f/1.9 thường chỉ có trên các smartphone cao cấp, giúp tăng cường chất lượng ảnh trong các điều kiện chụp thiếu sáng, khả năng lấy nét và tốc độ chụp nhanh.
Với bộ nhớ RAM tới 3GB, chạy chip Exynos do chính Samsung sản xuất, thiết bị hoàn toàn đủ khả năng để chạy rất nhiều ứng dụng và game nặng hiện nay.

HTC 10 Evo (5,99 triệu đồng)



HTC 10 Evo vốn là một flagship của nhà sản xuất Đài Loan khi ra mắt vào cuối năm 2016, thiết kế khá giống với HTC 10 khi đều sử dụng nhôm nguyên khối với phần viền cắt kim cương rất lớn bao quanh mặt lưng và nút Home cảm ứng kiêm cảm biến vân tay ở mặt trước.
Sau thời gian bán ra không gặt hái thành công như kỳ vọng, hãng đã mang model này trở lại thị trường với mức giá chỉ bằng một nửa so với ban đầu. Xét về cấu hình, hiệu năng và thiết kế, trong tầm giá 6 triệu đồng sẽ khó có model nào là đối thủ thực sự của 10 Evo. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có điểm yếu khi trang bị chip Snapdragon 810, một trong những con chip tỏa nhiệt lớn nhất khi hoạt động hiện nay trong dòng sản phẩm của Qualcomm.

Apple iPhone 5S (5,99 triệu đồng)



Ra mắt năm 2013, mẫu iPhone nhỏ gọn này vẫn được bán chính hãng trên thị trường, cho thấy sức hấp dẫn của model chưa hề tắt. Phiên bản 16GB của máy có giá 5,99 triệu đồng. iPhone 5S chính là smartphone đầu tiên của Apple được trang bị cảm biến vân tay.
Dù không còn thuộc Top smartphone cấu hình cao, máy vẫn hoạt động mượt mà nhờ hệ điều hành được tối ưu với phần cứng và đáp ứng gần như mọi nhu cầu sử dụng smartphone hiện nay, kể cả tính năng chụp ảnh.
Điểm yếu của máy là bộ nhớ nhỏ nhưng không có khả năng mở rộng và kích thước màn hình quá bé trong thời đại chuộng smartphone màn lớn hiện nay.

Lenovo Vibe K6 Note (5,99 triệu đồng)



K6 Note là smartphone duy nhất có RAM 4GB trong danh sách, dung lượng ngang tầm với các smartphone cao cấp. Dù có màn hình 5,5 inch, các góc cạnh của máy được bo tròn nên cảm giác cầm trên tay vẫn thoải mái.
Một điểm cộng nữa của máy là viên pin 4.000mAh nên người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị từ 1,5 đến 2 ngày mới phải sạc pin một lần. Điều này sẽ giải tỏa nỗi lo luôn phải mang theo thiết bị sạc mỗi khi ra ngoài của các chủ nhân smartphone ngày nay.
Giống với một số model khác cùng hãng, K6 Note cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio mang lại chất lượng âm sống động, trung thực.

HTC One ME (5,69 triệu đồng)



Là smartphone tầm trung nhưng One ME lại sở hữu màn hình độ phân giải 2K cao cấp. Máy mang trên mình thiét kế của dòng One cao cấp, chỉ khác chất liệu vỏ bằng nhựa thay vì kim loại. Các góc máy được bo tròn mềm mại và mặt lưng có điểm nhất nổi bật là camera tròn với kích cỡ khá lớn.
Camera này có độ phân giải tới 20MP, thuộc hàng cao trong phân khúc, hỗ trợ chụp ảnh định dạng RAW chuyên nghiệp và đi kèm là khả năng quay video 4K. Nhờ đó, chất lượng ảnh và màu sắc được thể hiện chân thật, độ cân bằng sáng tốt.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime: Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thông số cụ thể), dung...

Với mức giá 5 triệu, Samsung Galaxy J5 Prime có những gì ?

Samsung Galaxy J5 Prime đã được đặt bán tại fptshop với giá bán chưa tới 5 triệu. Liệu mức giá này có phù hợp với Samsung Galaxy J5 Prime không. Hôm nay, FPTShop sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về các phép toán này.

Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu...

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Galaxy J5 Prime ra mắt tại VN, giá 4,9 triệu đồng

J5 Prime sở hữu điểm mạnh là camera sau khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay một chạm cùng thiết kế vỏ kim loại. Giá bán của máy rẻ hơn 1,3 triệu đồng so với J7 Prime.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J7 Prime đã bị soán ngôi bán chạy nhất hàng tuần vào tay chiếc smartphone này

Kể từ khi mở bán hồi tháng 9/2016, Galaxy J7 Prime luôn lọt TOP smartphone bán chạy nhất tuần tại Thế Giới Di Động. Hiện tại ngôi vị đầu bảng này...

Những smartphone giá tốt bán ở Việt Nam cuối năm

Samsung, Oppo ra các phiên bản tiếp nối thành công từ giữa năm, nhiều thương hiệu mới tiến...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.