Moto Z2 Play chính thức ra mắt: mỏng, nhẹ và mạnh mẽ hơn thiết bị tiền nhiệm, chạy Snapdragon 626

Motorola cuối cùng đã trình làng chính thức chiếc điện thoại Moto Z2 Play. Đây là phiên bản kế nhiệm của Moto Z Play, một trong những chiếc điện thoại vô địch về thời lượng pin của Motorola.
Moto Z2 Play chính thức ra mắt: mỏng, nhẹ và mạnh mẽ hơn thiết bị tiền nhiệm, chạy Snapdragon 626

Moto Z2 Play có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm của mình nhưng mỏng và nhẹ hơn. Cụ thể, thiết bị chỉ dày 5.9mm và có trọng lượng 145 gram.
Moto Z2 Play sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch với độ phân giải 1080p, tỷ lệ màn hình 18:9 theo trào lưu mà nhiều nhà sản xuất smartphone lớn như LG, Samsung đang theo đuổi. Cảm biến vân tay được tích hợp vào mặt trước của thiết bị ở vị trí của phím Home vật lý

Trong khi đó, phía sau là hệ thống camera 12MP Dual Pixel hơi nhô cao hơn vỏ máy, khẩu độ f/1.7 và có khả năng tự động lấy nét. Camera trước của thiết bị có độ phân giải 5 MP với f/2.2 và được hỗ trợ bởi đèn flash kép.

Thay đổi rõ nét nhất đối với phần cứng bên trong là việc Motorola trang bị cho Moto Z2 Play hệ thống vi xử lí Snapdragon 626 mới nhất, kế thừa cho con chip Snapdragon 625 xử lí năng lượng cực kì hiệu quả trên thiết bị tiền nhiệm Z Play. Con chip mới nhanh hơn một chút nhưng có khả năng tiết kiệm pin tương đương chip cũ.
Snapdragon 626 được sản xuất theo quy trình 14nm và được xem là một trong những con chip tầm trung tốt nhất hiện nay trên thị trường. Người dùng có thể tùy chọn các phiên bản với RAM 3 GB hoặc 4 GB (bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB).

Moto Z2 Play sở hữu một thỏi pin có dung lượng 3000 mAh cho phép thiết bị có thể hoạt động trong thời gian 30 giờ, một con số hơi khiêm tốn hơn 50 giờ của thiết bị tiền nhiệm.
Tính năng tự động lấy nét hai điểm ảnh là một trong những tính năng mới đáng chú ý nhất: điều này có nghĩa là máy ảnh sẽ điều chỉnh tiêu cự nhanh hơn và hạn chế các ảnh bị mờ khi chụp.
Chiếc điện thoại này sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm Lunar Gray, Nimbus Blue và Fine Gold.

Cùng với chiếc điện thoại này, Motorola cũng công bố các phụ kiện Moto Mods mới, gồm:
- JBL SoundBoost 2
- Moto TurboPower Pack
- Moto Style Shells (với tính năng sạc không dây)
- Moto GamePad.
Style Shells sẽ bán lẻ với giá 40 USD trong khi các phụ kiện mới còn lại có giá 80 USD. Như vậy, năm nay Motorola ra mắt các phụ kiệm Moto Mods với giá cả phải chăng hơn năm ngoái.

Moto Z2 Play sẽ được bán ra bởi nhà mạng Verizon nhưng cũng sẽ có phiên bản được mở khóa bán ra trực tiếp từ Motorola. Thiết bị sẽ bán ra vào mùa hè năm nay với giá 500 USD cho phiên bản 64 GB không khóa mạng.
BILLVN
Theo Trí Thức Trẻ/GenK

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Motorola giới thiệu Moto Z3 Play với camera kép và hỗ trợ Moto Mods

Motorola vẫn giữ được dấu ấn tương tự trên Moto Z3 Play giống như trên Moto Z và Moto Z2 trước đây. Tuy nhiên, họ đã sử dụng một màn hình Super AMOLED với tỷ lệ khung hình cao hơn. Cụ thể, Moto Z3 Play có màn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Phần

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, ROM 64GB giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Moto Z3 Play chính thức: Màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị

Vì Motorola phải duy trì tính tương thích với các phụ kiện Moto Mods hiện có, cho nên về cơ bản Z3 Play có kích thước không chênh lệch nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy mỏng chỉ 6.75 mm nhưng trông rất khác so với Z2 Play.

Motorola tung ra phiên bản chạy Android Go hạ cấp hơn nữa so với E5 Play

Thiết bị được cài đặt hệ điều hành Android Go, phiên bản nhẹ của Android 8. Điều này cho phép công ty có thể hạ thấp phần cứng của máy giúp giá thành rẻ hơn. So với Moto E5 Play, phiên bản chạy Android Go sẽ có màn hình lớn hơn một chút nhưng RAM

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

6/6, Motorola Moto Z3 Play sẽ được giới thiệu trong sự kiện tại Brazil?

Motorola đã bắt đầu gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây. Tuy nhiên, trong lời mời không xác nhận...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc