Lộ diện thiết kế Xiaomi Mi Note 3, nhiều cải tiến so với Note 2

Xiaomi Mi Note 3 và những thông tin đồn đoán lâu nay xoay quanh chiếc phablet trở nên rõ ràng hơn với hình ảnh xuất hiện trên trang GearBest, một nhà bán lẻ trên mạng.
Lộ diện thiết kế Xiaomi Mi Note 3, nhiều cải tiến so với Note 2

Hình ảnh thiết kế Xiaomi Note 3.
Hình ảnh xuất hiện cho thấy Mi Note 3 có thiết kế khá giống với mẫu Note 2 năm ngoái. Phía mặt sau không được cung cấp, phím Home mặt trước máy nhỏ hơn so với Note 2, màn hình cong hai cạnh, phím nguồn và âm lượng được đặt ở viền bên phải máy.
Bên cạnh hình ảnh sản phẩm, nhà bán lẻ cũng cung cấp thêm một số thông số kỹ thuật của máy. Trên trang bán hàng là phiên bản màu đen, chạy bởi hệ điều hành Android 7.1 Nougat. Phía sau gắn máy quét vân tay, camera sau độ phân giải 12 MP, được các chuyên gia kỳ vọng sẽ là một cặp camera kép (tương tự trên flagship Mi 6).
Theo các báo cáo gần đây, Xiaomi Mi Note 3 rất có thể lên kệ vào cuối tháng 6, thời điểm khá sớm so với chiếc Note 2 (bán tháng 10 năm ngoái). Nhiều khả năng máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm với RAM 6GB. Màn hình 5,8 inch chất lượng QHD, độ phân giải 1440p. Đây sẽ là một thiết bị kết hợp giữa kính và sắt.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có bản Pro với 8GB RAM!

Xiaomi Mi Note 2 Pro có thể là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị tới 8GB RAM

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi giảm giá tiền triệu cho Mi Note 2, dọn đường cho Mi Note 3

Xiaomi tuyên bố giảm 200¥ tương đương với 667.200VND cho phiên bản Mi Note 2 toàn cầu. Và 300¥ (khoảng 1 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản với RAM 4GB + ROM 64GB.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...