Rò rỉ cấu hình ấn tượng của laptop Xiaomi mới

Những người dùng của Xiaomi cũng không có gì bất ngờ khi dòng laptop Xiaomi Mi Notebook Air đã bắt đầu rò rỉ các thông số cấu hình của thế hệ thứ 2.
Theo trang Gsmarena, Xiaomi chỉ tập trung nâng cấp cho dòng laptop màn hình 13.3 inch mà bỏ quên dòng 12.5 inch.
Rò rỉ cấu hình ấn tượng của laptop Xiaomi mới

Mẫu laptop mới sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp lên trackpad. Cấu hình của dòng laptop này cũng có những nâng cấp đáng kể. Vi xử lý Intel core i5 thế hệ thứ 6 trên phiên bản cũ được thay bằng vi xử lý thế hệ thứ 7 mới nhất Intel core i5-7200U với tốc độ tối đa là 3.1 GHz. Card đồ họa GTX 940MX cũng được nâng cấp lên GeForce MX150. Được biết, card đồ họa MX150 sẽ có hiệu suất xử lý nhanh gấp 3 lần so với loại card màn hình cũ.
Laptop mới vẫn sẽ được trang bị RAM 8GB cùng với dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Những thông số kỹ thuật khác bao gồm kết nối Bluetooth 4.0, 1 cổng USB type C , 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI và pin 4 cells với hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB type C.
Ngoài ra, thiết kế của dòng máy này vẫn không có gì thay đổi so với thế hệ trước. Theo đó, thiết bị sẽ có trọng lượng 1,3kg, nặng hơn một chút so với 1,28kg của thế hệ trước. Như vậy, thế hệ này sẽ không được trang bị bộ khung vỏ siêu nhẹ Megie-Lithium như những tin đồn trước.

Dù rằng chúng ta sẽ không biết được chính xác khi nào dòng ultrabook mới của Xiaomi sẽ chính thức ra mắt. Tuy nhiên, mọi dấu hiệu đều cho thấy chúng ta nên chờ đợi dòng ultrabook hơn là mua chiếc Mi Notebook Air. Nhưng nếu bạn không đủ kiên nhẫn, thì bạn có thể đặt mua chiếc Notebook này bắt đầu từ 12/06 với 4999 nhân dân tệ ( khoảng 16,7 triệu đồng) cho phiên bản 128GB và 5499 nhân dân tệ ( khoảng 18,4 triệu đồng) cho phiên bản 256GB.
Tài Lâm
Theo Diễn Đàn Đầu Tư/VnReview

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Chuẩn bị ra mắt một chiếc laptop mới từ hãng Xiaomi

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một chiếc laptop mới và nó không phải là phiên bản bổ sung mà mọi người hay nhắc về Mi Notebook Air với kết nối 4G tiện...

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

Đây là laptop vỏ nhôm nguyên khối sắp trình làng của Xiaomi?

Mi Notebook, laptop sắp trình làng của Xiaomi được cho là sẽ một lần nữa đưa dòng sản phẩm này về đúng giá trị thực của chúng tương tự như cách mà hãng đã làm với dòng smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo