10 dự đoán của chuyên gia về iPhone 2017

Năm 2017 đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên và hãng có thể tung ra model đặc biệt để ghi nhớ sự kiện này. Thiết bị được nhắc đến với cái tên iPhone 8 sẽ nằm trong bộ 3 máy iPhone ra mắt năm nay của Táo Khuyết với rất nhiều đồn đoán khác nhau.
Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của công ty an ninh KGI, iPhone năm 2017 sẽ mang trong mình ít nhất 10 thay đổi so với các thế hệ trước. Ông Ming-Chi Kuo nổi tiếng là người thạo tin và thường đưa ra những rò rỉ chính xác về các mẫu iPhone còn chưa ra mắt của Apple.
10 dự đoán của chuyên gia về iPhone 2017

1. Năm 2017 sẽ có 3 cmẫu iPhone mới
Cả 3 sẽ ra mắt trong cùng sự kiện diễ ra vào nửa cuối năm 2017. Trong đó, iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED, điều chưa từng có trên iPhone. Hai mẫu còn lại vẫn giữ màn hình LCD và sẽ là phiên bản nâng cấp của bộ đôi flagship hiện tại là iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
2. iPhone 8 có thiết kế mặt trước toàn màn hình
Model có tỷ lệ màn hình/thân máy lớn nhất từng xuất hiện nhờ thiết kế màn hiển thị tràn ra tận góc máy, gần như triệt tiêu các cạnh.
3. iPhone 8 sẽ có nút hôm ảo hoàn toàn mới
Tuy nhiên, phím Home ảo này sẽ không hỗ trợ nhận dạng vân tay. Điều này có thể dẫn đến khả năng model sẽ không có tính năng vốn đã xuất hiện từ thời iPhone 5s.
Lý do ông Ming-Chi Kuo đưa ra là thiết kế toàn màn hình mới không hoạt động với cảm biến nhận diện vân tay điện dung hiện nay và việc quét vân xuyên qua màn hình vẫn gặp một số hạn chế.
4. Cảm biến 3D
iPhone 8 sẽ có công nghệ cảm biến 3D mới, phục vụ cho tính năng nhận diện khuôn mặt cũng như tăng cường chất lượng ảnh selfie chụp từ camera trước.
5. RAM
iPhone 8 và iPhone 7s Plus (tên dự đoán) cùng trang bị bộ nhớ RAM 3GB, trong khi iPhone 7s chỉ sở hữu RAM 2GB (camera đơn). Nguyên nhân có thể bởi bộ đôi màn hình lớn sử dụng cụm camera kép.
6. Thêm bộ nhớ
Cả 3 model sẽ được bổ sung thêm bộ nhớ 64GB và 256GB. Hiện tại, iPhone 7 và 7 Plus không có bộ nhớ 64GB
7. Giữ nguyên cổng kết nối Lightning
Cổng Lightning vẫn tồn tại trên cả 3 mẫu điện thoại sắp ra mắt của Apple, đồng thời hỗ trợ chuẩn kết nối USB-C (có thể thông qua một thiết bị chuyển).
8. Vẻ ngoài hấp dẫn
iPhone 8 sẽ có một vài màu sắc mới, mang đến những lựa chọn hấp dẫn hơn.
9. iPhone 8 sẽ bán sau và giới hạn
Cả ba sẽ cùng ra mắt tại sự kiện của Apple vào tháng 9. Tuy nhiên, iPhone 8 sẽ lên kệ muộn hơn và giới hạn về số lượng.
'Nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, chúng tôi cho rằng Apple sẽ giới thiệu cả 3 iPhone cùng lúc vào tháng 9, nhưng ngày mở bán mẫu sử dụng màn OLED có thể muộn hơn bản LCD và nguồn cung sẽ khá hạn chế, khó bán số lượng lớn trước nửa đầu năm 2018', ông Ming-Chi Kuo nói.
10. Tiêu thụ hàng triệu máy
Các chuyên gia dự kiến sẽ có khoảng 80 - 85 triệu máy iPhone được bán trong tài khóa 2017.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

"Thánh dự đoán" Ming-Chi Kuo: Apple sẽ bội thu nhờ iPhone 8

'Thánh dự đoán' Ming-Chi Kuo - một chuyên gia thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về hệ sinh thái sản phẩm của Apple, mới đây cho biết, mẫu...

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối