Bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8 Plus sắp được lên đời Android Oreo

Đây có thể là tin vui cho những ai đang sở hữu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Theo đó, các mẫu smartphone này sắp được lên đời Android Oreo mới mẻ.
Bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8 Plus sắp được lên đời Android Oreo

Theo pocketnow, lịch sử trước đây cho thấy Samsung mất từ 3-5 tháng để cập nhật Android mới đối với các model mới ra mắt và nhiều tháng hơn cho các thiết bị đã ra mắt trên 1 năm.

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, đã có thông tin cho biết Samsung đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ phiên bản Android Oreo cho Galaxy S8 và S8 Plus. Còn hôm nay (21/9), báo cáo mới nhất chia sẻ rằng phiên bản beta Android Oreo mới nhất dành cho Galaxy S8 và S8 Plus đã hoàn thiện và nó sẽ sớm được tung ra để người dùng thử nghiệm.

Cụ thể hơn, Android O beta bản cũ dành cho Galaxy S8 có tên mã G950FXXU1BQI1, bản mới có tên mã G950FXXE1ZQI7.

Đối với phablet Galaxy S8 Plus: Bản cũ nội bộ là G955FXXU1BQI1, bản mới có tên mã là G955FXXU1ZQI7.

Nếu bạn để ý thì ở tên mã của phiên bản mới đã có thêm chữ cái “Z” nằm ở gần cuối, điều này cho thấy đây có thể là phiên bản sắp được tung ra để cho người dùng thử nghiệm bởi trước đó, phiên bản Android Nougat beta dành cho Galaxy S7 cũng có chữ cái “Z” đặt cùng vị trí tương tự.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ sớm được lên đời Android Oreo

Mặc dù không có thông tin về thời gian cụ thể nhưng báo cáo cho thấy người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ khởi động phiên bản beta trước...

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Galaxy A8, Galaxy A8+ 2018 sắp được lên đời Android 8.0 Oreo

Samsung chính thức tung bản cập nhật Android Oreo vào tháng 2, bắt đầu với Galaxy S8 và S8+. Sau đó, Samsung đã mang Android 8.0 đến với Galaxy...

Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus chính thức lên đời Android 8.0 Oreo

Theo Sammobile, sau hơn 3 tháng kể từ khi tung ra phiên bản beta đầu tiên thì hôm nay, Samsung đã phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức cho người dùng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Được biết, hiện tại bản cập nhật này chỉ có sẵn tại thị

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn Active Word 2016 cực kỳ nhanh chóng, thành công 100%

Một Key Office 2016 bản quyền sẽ cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng Office 2016 Professional Plus với đầy đủ các tính năng. Mặc dù đã phát hành từ khá lâu, nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn tải và sử dụng Office

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ