Lại thêm lý do để mua Nokia 8: Android Oreo!

HMD Global đang nỗ lực hết mình để mang thương hiệu Nokia trở lại đỉnh vinh quang như ngày xưa. Đây là một trong những minh chứng rõ ràng nhất! 

Lại thêm lý do để mua Nokia 8: Android Oreo!

Như các bạn đã biết, Google có thông lệ tung ra hệ điều hành Android bản mới nhất mỗi năm. Nhưng chỉ có sản phẩm smartphone của họ mới được update, chẳng hạn như Google Pixel/Pixel XL hay Google Pixel 2.

Những hãng khác phải chờ tận 1 năm sau mới nhận được những cập nhật Android này. Tuy nhiên, HMD Global đang nỗ lực để giúp những chiếc smartphone Nokia nhận được update Android Oreo mới nhất từ Google.

Có tin đồn về việc HMD làm việc chặt chẽ với Google ngay từ đầu để đảm bảo Nokia 8 nhận được Android Oreo ngay khi hệ điều hành này chính thức ra mắt. Có lẽ những hình ảnh dưới đây chính là thành quả mà họ đạt được trong thời gian qua. 

 

Hình ảnh trên được Giám đốc sản phẩm Juho Sarvikas của HMD chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy Nokia 8 đang chạy Android Oreo. Hiện không rõ đây là phiên bản demo hay là chính thức. Nhưng rõ ràng đây là tin mừng cho các fan hâm mộ.

Về cấu hình, Nokia 8 có màn hình 5.3-inch QHD, dùng chip Qualcomm Snapdragon 835 cùng với 4GB of RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Máy có camera trước 13MP, camera sau kép gồm 2 ống kính 13 MP với đèn Flash LED kéo. Nokia 8 hỗ trợ kết nối USB-C port, Bluetooth 5.0 và nhiều chuẩn kết nối mới khác.

DominV

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Tất cả các smartphone Nokia dưới thời HMD sẽ được lên Android 8 Oreo

Tất cả các smartphone Android của HMD mang thương hiệu Nokia sẽ đều được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0. Điều này đã được xác nhận bởi ông Juho Sarvikas, giám đốc của HMD Global.

Bản cập nhật Android Oreo với dung lượng 1.3 GB sẽ đến với Nokia 8

Theo thông tin từ Geekbench cách đây vài ngày, phiên bản Android mới nhất hiện nay sẽ đến với thiết bị hàng đầu của Nokia năm nay. Để khẳng định...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 8 nhận bản cập nhật Android Oreo 8.1: Quá nhanh quá nguy hiểm

Mới chỉ khoảng 2 tuần trôi qua kể từ khi chương trình thử nghiệm Android 8.1 được tiến hành trên Nokia 8, chủ nhân của mẫu smartphone cao cấp này hôm nay đã nhận thông báo cập nhật chính thức lên phiên bản Android mới nhất tính đến hiện tại.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

HMD Global chính thức bán ra Nokia 1 tại Việt Nam với mức giá 1,9 triệu

Việc chạy Android Oreo Go eition là một lợi thế rất lớn dành cho chiếc máy chỉ dùng con chip MediaTek 4 nhân và RAM 1GB như Nokia 1. Bởi đây là phiên bản Android dành cho các thiết bị có RAM 1GB hoặc thâm chí ít hơn, giúp cho máy có thể hoạt động

HMD Global chính thức phát hành Android 8.1 Oreo cho Nokia 3 tại Việt Nam

HMD Global đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Nokia 3 tại Việt Nam, được bán ra hồi năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu