Asus ZenFone 4 trễ hẹn, đến tháng 8 mới ra mắt thị trường

Thông tin smartphone ZenFone 4 trễ hẹn do Asustek Computer đưa ra. Đại diện hãng cho biết sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng 8, chậm hơn 4 tháng so với kế hoạch ban đầu.
Asus ZenFone 4 trễ hẹn, đến tháng 8 mới ra mắt thị trường

Thị trường đã bước sang giai đoạn cuối quý III nên sự hiện diện của model này trên kệ hàng chính hãng sẽ không kịp để Asus ghi dấu ấn trên thị trường ngay lập tức. Hãng sẽ phải đợi sang đến quý IV, cũng là mùa mua sắm lớn trong năm mới có thể ghi nhận được những con số khả quan về sức tiêu dùng trên thị trường đối với smartphone của mình.
Thị trường quý III đang khá chật chội với loạt điện thoại thông minh tầm trung, cùng phân khúc với ZenFone 4. Trong đó có những thương hiệu nổi bật như HTC, Xiaomi, Oppo hay Samsung.
Vào cuối quý III, hai hãng khác là Huawei và Sony cũng có kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới tại hội chợ thường niêm IFA (Berlin, Đức), càng tăng thêm khó khăn cho smartphone từ Asus.
Đây không phải lần đầu Asus bị lùi lịch bán sản phẩm. Năm 2016, ZenFone 3 cũng chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra, gián tiếp gây ảnh hưởng đến doanh số. Theo báo cáo, Asus chỉ bán được 10 triệu máy, chưa đạt một nửa so với mục tiêu 25 triệu thiết bị ban đầu.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Chiến lược mới của Asus: Ra mắt Zenfone 4 mới vào tháng 7

Vào tháng 1 vừa rồi, ASUS đã lên kế hoạch ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào tháng 5. Tuy nhiên, công ty Đài Loan hiện đang có kế hoạch thay đổi và trì hoãn việc phát hành cho đến cuối tháng 7 vì 'cải tạo thiết kế và nâng cấp hiệu suất hoạt động”.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,